Ngôi sao một thời của điện ảnh Việt sẽ giới thiệu giọng hát của mình trong một cuộc thi âm nhạc truyền hình. 

Không chỉ được biết đến như là một diễn viên điển trai, Lý Hùng còn sở hữu một giọng hát khá mùi mẫn. Anh đã không ít lần tham gia những chương trình ca nhạc với tư cách là một khách mời đặc biệt. Và sắp tới đây, ngôi sao một thời của điện ảnh Việt sẽ chính thức khoe giọng trước đông đảo khán giả khi tham gia cuộc thi ca nhạc The Winner Is – Tôi là người chiến thắng mùa 3.

Đến với cuộc thi này, anh được xếp trong bảng Nghệ sĩ và phải đối mặt với những gương mặt quen thuộc khác như diễn viên kịch Hà Linh (con trai của cố NSND Thanh Nga), diễn viên Kha Ly, siêu mẫu Kim Dung và diễn viên Thanh Duy. 

{keywords}
Diễn viên Lý Hùng

Ngoài bảng Nghệ sĩ, Tôi là người chiến thắng 2015 còn có các bảng khác như: ca sĩ chuyên nghiệp, ca sĩ mới và học sinh, sinh viên. So với hai mùa giải trước, năm nay chương trình rút lại còn 6 bảng, mỗi bảng gồm 7 thí sinh. 

Từ thay đổi về số lượng bảng thi như trên mà cuộc thi đã xuất hiện 2 đêm thi có tên Tái đấu, dành cho những thí sinh không vượt qua được những vòng thi trước đó. Với thay đổi này, các giọng ca sẽ có thêm một cơ hội nữa để ở lại lâu hơn với chương trình. 

Kết thúc vòng bảng, 8 giọng ca vượt qua vòng sẽ tứ kết tiến thẳng vào vòng bán kết để từ đó chọn ra 4 ứng viên xuất sắc tham gia đêm thi đấu cuối cùng. Người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng tối thiểu là 300 triệu đồng cùng 1 hợp đồng ghi âm với hãng đĩa Universal. 

Kết quả của cuộc thi sẽ được quyết định bởi 101 giám khảo tại trường quay. Ở mỗi trận đối đầu trực tiếp giữa 2 thí sinh sẽ có phần thương lượng trước khi công bố kết quả do các giảm khảo chấm trực tiếp. Thí sinh đồng ý thương lượng sẽ ra về với 1 số tiền thưởng nhất định. Nếu cả 2 không đồng ý thương lượng, kết quả sẽ được mở ra, người có điểm số thấp hơn sẽ phải ra về trắng tay. 

Thêm một sự thay đổi nữa khi năm nay, diễn viên Đại Nghĩa sẽ thay danh hài Hoài Linh đảm nhiệm vai trò MC của chương trình. The Winner Is – Tôi là người chiến thắng sẽ được phát sóng trên các kênh HTV7, HN1 và GiaitriTV từ ngày 11/7 tới. 

Phong Vũ