Những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội đang rộ lên trò "chế" những câu nói hài hước, gây "sốc" kèm ảnh của BTV Hoài Anh.

Những ngày qua, trò chơi "Thời sự 2020 nói gì về bạn" với cách thức gửi thông tin tên và giới tính để vài giây sau đó nhận lại hình ảnh của BTV Hoài Anh và câu nói đi kèm đã thu hút một lượng người chơi và bình luận đông đảo.

Bên cạnh những thông tin giả định mang tính hài hước, bất ngờ... thì trò chơi "Thời sự 2020 nói gì về bạn" đôi khi còn đưa ra những câu nói "chế" gây sốc với nội dung dạng như: Bị bắt quả tang khi đang léng phéng với hàng xóm, bị tố lừa tình con nhà lành...

{keywords} 

Hình ảnh BTV Hoài Anh từ trò chơi đang gây chú ý

Với lượng người chơi "khủng" và hàng nghìn lượt chia sẻ nhanh đến chóng mặt trên mạng xã hội mỗi ngày, trò chơi này hiện đang gây nhiều chú ý và tranh cãi.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng đây chỉ là trò chơi mang tính giải trí, tạo ra tiếng cười trên mạng xã hội thì nhiều bình luận tỏ ra bất bình vì những câu nói phản cảm xuất hiện cùng hình ảnh của BTV Hoài Anh - người được công chúng mến mộ bởi gương mặt ưa nhìn và chuyên môn tốt.

 {keywords}

BTV Hoài Anh

Ngày 7/7, trả lời PV, BTV Hoài Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng chuyện một số người sử dụng hình ảnh của mình để chơi một trò chơi, gắn với một câu nói thì cũng phần nào thể hiện được sự quan tâm của họ đến hình ảnh đó.

Tuy nhiên, nếu là những câu mang tính dí dỏm, thông minh không sai lệch về thông tin hoặc không có ngôn ngữ thô tục, xúc phạm cũng còn có thể chấp nhận được ở một khía cạnh nào đó vì nội dung tốt thì đồng thời cũng thế hiện ngụ ý tốt.

Tôi nghĩ khi ai đó dùng hình ảnh của người khác thì nên cân nhắc dùng vì mục đích thế nào cho phù hợp bởi không riêng gì tôi, nếu là người khác bị sử dụng hình ảnh cá nhân với mục đích tiêu cực thì đó cũng là điều nằm ngoài mong muốn.

Riêng ngày hôm qua phải có đến gần chục người gửi cho tôi hình ảnh "chế" đó, tôi cũng ngạc nhiên là hình ảnh mới nhất tôi mặc áo dài màu vàng không biết bằng cách nào đã cập nhật được ngay rồi".

Trước đó, hình ảnh của nhiều BTV nổi tiếng trên sóng VTV như: Lại Văn Sâm, Quang Minh... cũng đã "bị" kéo vào những trò chơi trên mạng xã hội kèm theo nhiều nội dung tự "chế" có cả hài hước lẫn phản cảm.

Theo Báo Gia Đình & Xã Hội