– Gu thẩm mỹ chưa ổn của MC Duy Hải khi dẫn Vietnam Idol 2015.

Thay thế cho MC Phan Anh để đảm nhận vị trí host cho một gameshow truyền hình thực tế đang rất được chú ý nhưng ngay từ bước đầu tiên, MC Duy Hải của Vietnam Idol 2015 đã vấp phải những phản hồi không mấy tích cực của khán giả ngay trong đêm mở màn.

{keywords}

Giữa mùa hè nóng nực và sự cuồng nhiệt của sân khấu Vietnam Idol, bộ vest của Duy Hải khiến khán giả liên tưởng tới những chiếc áo khoác dạ kẻ ấm áp của mùa đông rét mướt.

{keywords}

Vest nhung, nơ gắn cổ, quần âu, thực sự khó hiểu trước cách mix đồ này của Duy Hải trên sân khấu của một gameshow ca nhạc dành cho giới trẻ.

{keywords}

Duy Hải khiến khán giả phải ngỡ ngàng khi diện cả cây trắng trẻ trung mix với áo demi xám kẻ nổi bần bật và cài thêm một bông hoa trắng đầy nữ tính trên ve áo.

{keywords}

Duy Hải thực sự có vấn đề trong việc chọn vest và mix phụ kiện. Trong bức hình này Duy Hải trông xộc xêch với áo sơ mi không cà vạt, vest trắng, quần đen đối lập và khăn cài túi ngực thật lộn xộn.

{keywords}

Kiểu vest này khiến Duy Hải trông cứng nhắc và thiếu linh hoạt khi dẫn một chương trình ca nhạc giải trí trẻ trung và sôi động như Vietnam Idol.

{keywords}

Không có gì để nói thêm về bộ cánh này của Duy Hải. Nó khiến anh trông kém sang và vẻ điển trai của Hải như trốn đi đâu mất.

{keywords}

Phong cách Thủy thủ đang lên ngôi và Duy Hải cũng bắt kịp được với xu hướng ấy. Tuy nhiên bộ vest này sẽ hợp hơn khi anh đi dự đám cưới hoặc những buổi lễ trang trọng.

{keywords}

Với quần trắng nhăn gối, nơ cài đen, áo sơ mi trắng… nhìn Duy Hải khiến người ta liên tưởng tới ngay một anh bồi bàn điển trai đang cầm mic.

{keywords}

Duy Hải chắc chắn cần đem tặng bông hoa hồng cài áo đầy nữ tính này cho một cô gái nào thôi. Trông anh như đang tới dự lễ Vu Lan với bông hồng cài áo.

Dung Nhi