Mạnh Trường, Hồng Đăng, Anh Vũ điển trai khiến nhiều fan nữ tiếc nuối vì kết hôn sớm.


Mạnh Trường

Sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng người mẫu, Mạnh Trường được coi là một diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Việt.

Từng giành được giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu 2004 nhưng Mạnh Trường nhanh chóng rẽ lối sang nghiệp diễn xuất với nhiều vai diễn ấn tượng trong nhiều phim truyền hình.

Mạnh Trường có diễn xuất khá đa dạng và nhiều màu sắc với nhiều vai diễn có hoàn cảnh khác nhau. Những bộ phim thành công mà Mạnh Trường từng thể hiện có thể kể đến như Đường lên điện biên, Bí mật tam giác vàng, Hoa nở trái mùa…

Để lại ấn tượng với nhiều fan nữ nhưng Mạnh Trường khiến nhiều người tiếc nuối khi lập gia đình từ năm 23 tuổi. Đến nay anh và bà xã Lan Phương đã có 2 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu.

{keywords}

Vợ chồng Mạnh Trường và con gái đầu lòng.

Hiện tại Mạnh Trường và con gái đầu lòng đang tham dự mùa thứ 2 của show truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? và tạo được nhiều chú ý vì sự dễ thương và cá tính của cả 2 bố con.

Hồng Đăng

Hồng Đăng là một nam diễn viên được mệnh danh là “nam thần” làng phim truyền hình trong nước khi từng tham gia vào nhiều dự án đình đám và để lại ấn tượng mạnh như Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Chỉ có thể là yêu,…

{keywords}

Gia đình hạnh phúc của Hồng Đăng.

Sinh năm 1984, và từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam, Hồng Đăng bắt đầu với nghiệp diễn từ vai anh trai trong bộ phim dành cho tuổi teen Nhật ký Vàng Anh.

Sau thành công ban đầu, Hồng Đăng nhanh chóng tạo được chỗ đứng và trở thành một trong nam diễn viên thành công nhất đất Bắc.

Điển trai và tài năng nhưng Hồng Đăng cũng khiến không ít thiếu nữ tiếc ngẩn ngơ bởi anh kết hôn từ rất sớm, khi mới chỉ ngoài 20.

Vợ của Hồng Đăng là một người bạn gần nhà, đã gắn bó với nam diễn viên Cầu vồng tình yêu suốt 9 năm trước khi đi đến hôn nhân.

Hồng Đăng từng khẳng định, gia đình là số một và chỉ “đào hoa trên phim”. Hiện nay, Hồng Đăng và bà xã Anh Đào đã có 2 cô công chúa nhỏ.

Anh Vũ

Hot boy Anh Vũ của Nhật ký Vàng Anh sinh ra trong một gia đình nghệ thuật và được làm quen với ống kính từ rất sớm.

Tuy nhiên, so với các bạn bè đồng trang lứa, Anh Vũ đến với khán giả chậm và thầm lặng hơn. Anh còn một đam mê khác là ca hát.

Anh Vũ từng từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là thành viên của nhóm nhạc gồm 5 thành viên IMI.

{keywords}

Dù vai diễn trong Nhật kí Vàng Anh không quá nổi bật nhưng cũng là bệ đỡ vững chắc cho Anh Vũ.

Sau bộ phim này, anh  nhanh chóng nhận được nhiều vai diễn trong các phim như Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân,…

Là một hotboy điển trai và được nhiều cô gái để ý nhưng Anh Vũ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đầu năm 2014, Anh Vũ bất ngờ tổ chức đám cưới với bà xã Hồng Nga. Hai người chính thức về một nhà khi con trai đã hơn 3 tuổi.

Chuyện tình kín tiếng nhưng cái kết hạnh phúc của Anh Vũ khiến nhiều fan nữ tiếc nuối nhưng cũng không ít người gửi lời chúc phúc tới chàng hotboy của Nhật kí Vàng Anh ngày nào.

Hiện tại, Anh Vũ đang là diễn viên chính trong series phim sitcom dài kì 5Sonline và là ông chủ của một quán bar dành cho giới trẻ.

Theo Dân Việt