Trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, giọng ca 'Ngày mai' vào vai một DJ ngổ ngáo.

{keywords}
Tạo hình của Tóc Tiên trong phim đầu tay

Nổi lên từ cuộc thi Hòa âm ánh sáng, Tóc Tiên đang là một trong những giọng ca nữ có sức ảnh hưởng trong giới trẻ. Sắp tới cô sẽ thử sức trong lĩnh vực diễn xuất trong bộ phim hài hành động do diễn viên Thanh Thúy làm nhà sản xuất có tên 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ'. Dù lần đầu đóng phim và là diễn viên tay ngang nhưng Tóc Tiên đã được giao ngay vai nữ chính.

"Chuyên nghiệp, thông minh và tươi trẻ, đây sẽ là vai diễn rất ấn tượng của 'Chuột Chóc Chiên'. Tuy chưa bao giờ thấy Tóc Tiên diễn xuất nhưng ngay từ đầu khi chọn cô ấy, Thúy và anh Thịnh không một chút mảy may lo lắng! Tóc Tiên sẽ là nhân tố mới đẹp và độc cho điện ảnh nước nhà", Thanh Thúy nói lý do chọn Tóc Tiên.

{keywords}
Nữ ca sĩ xinh đẹp vào vai một DJ cá tính

Vừa bắt đầu những ngày quay đầu tiên, Tóc Tiên đã xuất hiện trên phim trường với tạo hình nhí nhảnh: tóc búi cao hai bên, môi đỏ quyến rũ. Trong 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ', Tóc Tiên vào vai Quỳnh Cherry, một DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành gây biết bao rắc rối cho chuyến đi của ông 'già gân' Tỏi (Hoài Linh thủ vai). Không chỉ cần sự thay đổi về ngoại hình, vai diễn này còn đòi hỏi phải thực hiện các phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính. 

'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' lấy bối cảnh dịp Noel trong cả quá khứ và hiện tại. Ông Tỏi, một lão 'già gân' chẳng có gì ngoài tiền và sự cô đơn, bấy lâu nay vẫn luôn sống trong hồi tưởng về một thời đã qua, một người vợ đã xa… Rồi một ngày nọ, khi ông ta quyết định đi một chuyến thì hàng loạt chuyện gay cấn, kịch tính, thú vị bất ngờ xuất hiện.

Bên cạnh Hoài Linh và Tóc Tiên trong vai già gân và mỹ nhân, diễn viên hài Trường Giang sẽ vào vai găng tơ, phim còn có sự góp mặt của Thương Tín, Trường Giang, Đức Thịnh, Lan Phương... 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' kiến ra rạp vào dịp Giáng sinh tới.

Thu An