- Nhiều năm sau khi đăng quang, những người đẹp thuở nào giờ đã là mẹ của những tiểu công chúa xinh xắn, dễ thương.

Tống Khánh Linh - Con gái hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004. Nhan sắc đến từ Hải Phòng được đánh giá là mang một vẻ đẹp truyền thống phương Đông với khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn, mộc mạc và phúc hậu.

{keywords}

Cô con gái giống mẹ như đúc của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Hiện tại, sau hơn 10 năm đăng quang ngôi vị sắc đẹp cao nhất, Nguyễn Thị Huyền đang sống hạnh phúc bên cô con gái nhỏ với cái tên đặc biệt Tống Khánh Linh. Năm nay lên 7 tuổi, Khánh Linh sở hữu vẻ xinh xắn đáng yêu với rất nhiều nét đẹp của mẹ. Không những vậy, cô bé còn ngoan ngoãn và sống rất tình cảm.

{keywords}

{keywords}

Không chỉ xinh xắn dễ thương, Khánh Linh còn rất tình cảm với mẹ. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền từng tâm sự: "Có khi, đang chơi với các bạn mà thỉnh thoảng cô bé chạy lại, hôn vào tay mẹ một cái. Khi mẹ ốm, cả ngày bé chỉ quanh quẩn trong phòng, ngồi trông mẹ ngủ."

Bé Panda – con gái Hoa hậu Hương Giang

{keywords}

Cô con gái đầu lòng của Hoa hậu Hương Giang có cái tên thân mật dễ thương là Panda. Bé Panda năm nay 2 tuổi, trông khá bụ bẫm và đáng yêu. Sau khi được mẹ tiết lộ hình ảnh, bé nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu mến từ phía công chúng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thời gian đầu sau khi sinh Panda, Hương Giang rất kín tiếng trong việc chia sẻ thông tin về cô công chúa nhỏ. Chỉ tới năm 2014, khi bé đã lớn và cứng cáp hơn, những hình ảnh của Panda mới được mẹ Hương Giang chia sẻ nhiều trên trang mạng xã hội. 

Ngay từ khi còn nhỏ, người đẹp đã định hướng cho con gái mình phát triển một cách toàn diện. Vì vậy, Panda có nhiều năng khiếu như bơi, đàn, hát, múa ballet,… Hoa hậu cũng tiết lộ rằng bé đã biết bập bẹ ba thứ tiếng Việt, Anh, Trung, đồng thời còn có tính cách độc lập, mạnh mẽ.

Anh Sa - Con gái hoa hậu Giáng My

{keywords}

{keywords}

Anh Sa - 'công chúa nhỏ' của Hoa hậu Đền Hùng năm nào giờ đã là một cô thiếu nữ xinh đẹp. Thường xuyên xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện, tuy nhiên mỗi lần như vậy, Anh Sa lại khiến không ít người bất ngờ trước vẻ đẹp trong sáng, thanh lịch và ngày một hoàn thiện của mình.

{keywords}

Kế thừa nhiều nét đẹp của mẹ, Anh Sa sở hữu một khuôn mặt thanh tú, chiếc mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Phong cách thời trang của cô cũng không hề cầu kỳ mà đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng và nổi bật. Đặc biệt, kiều nữ nhà Giáng My không hề thích showbiz, đó cũng chính là lý do mà cuộc sống riêng tư của Anh Sa khá kín trước truyền thông.

Mỹ Tuệ - Con gái Hoa hậu Thu Thủy

{keywords}

Đăng quang đã hơn 20 năm, trong khoảng thời gian ấy, Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy đã trải qua không ít những sóng gió về mặt tình cảm. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc nhỏ nhoi của cô bây giờ, đó là hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng Duy Anh và cô con gái nhỏ Mỹ Tuệ.

{keywords}

Con gái út của Thu Thủy tên đầy đủ là Azzura Mỹ Tuệ. Người đẹp đã quyết định đặt cho con cái tên mang ý nghĩa “bầu trời xanh” này sau khi trở về từ chuyến du lịch Tây Ban Nha. Giống như mẹ, Mỹ Tuệ có một khuôn mặt xinh xắn với nụ cười tươi. Cô bé từ nhỏ cũng đã cứng cáp hơn bạn bè cùng trang lứa, điều đó khiến cựu hoa hậu vô cùng vui mừng. 

Thu Thủy chia sẻ, điều quan trọng nhất mà cô muốn các con mình học được không phải là những thứ giáo điều, mà là biết yêu thương và trân trọng cuộc sống cũng như những người xung quanh mình.

Cherry - Con gái hoa hậu Trần Thị Quỳnh

{keywords}

{keywords}

Là Hoa hậu Thể thao 2007, Trần Thị Quỳnh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên tổ ấm nhỏ cùng ông xã và cô con gái 3 tuổi Cherry. Những lần được mẹ đưa đi dự sự kiện, xuất hiện trước truyền thông, Cherry luôn thu hút nhiều ánh nhìn yêu mến.

{keywords}

Bé Cherry nhà Trần Thị Quỳnh sở hữu một gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh đáng yêu, đôi môi nhỏ xinh chúm chím và cặp mắt to tròn thông minh lanh lợi. Mẹ Quỳnh cũng nhiều lần tiết lộ rằng con gái khá tinh nghịch và hiếu động, tuy vậy Cherry cũng rất biết phụ giúp mẹ những công việc nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Con gái hoa hậu Ngọc Diễm

{keywords}

Ngọc Diễm là Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Hiện tại, cô đã có một con gái nhỏ khoảng 5 tuổi. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh của một bé gái mà cô gọi là con trên trang cá nhân, nhưng những thông tin về bé chưa bao giờ được mẹ tiết lộ. 

{keywords}

Công chúa nhỏ nhà Ngọc Diễm sở hữu nhiều nét đẹp tiềm năng của một hoa hậu tương lai với khuôn mặt thanh thoát, đôi mắt tròn, chiếc mũi cao và lúm đồng tiền nhỏ xinh xắn. Hai mẹ con thường xuyên diện đồ đôi dễ thương và tạo dáng giống nhau trong những bức hình chụp chung.

Thúy An - Con gái hoa hậu Jennifer Phạm

{keywords}

Công chúa thứ hai của Jennifer Phạm tên là Thúy An, tên tiếng Anh là Angelina nhưng ở nhà vẫn gọi thân mật là bé Na. Bé Na năm nay 2 tuổi, là con của Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 cùng người chồng sau – doanh nhân Đức Hải.

{keywords}

{keywords}

Những hình ảnh đáng yêu của bé Na thường xuyên được mẹ “khoe” trên trang cá nhân cùng anh trai Bảo Nam. Jennifer Phạm cũng tiết lộ, tiểu công chúa nhà mình còn nhỏ nhưng cũng đã biết làm điệu và thường hay tranh giành những món đồ làm điệu của mẹ.

Mai Nguyễn