Trước thông tin này, nam huấn luyện viên bày tỏ sự bức xúc và cho rằng anh không liên quan đến việc làm của các bạn trẻ.


Sau live show đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt 2015 diễn ra cuối tuần qua, cư dân mạng chuyền tay nhau kịch bản cổ vũ huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, phần hướng dẫn xếp hàng, ổn định chỗ ngồi cho đến phân chia nhiệm vụ như thay trang phục, giữ sticker, bảng đèn... được ghi chi tiết trong bản kế hoạch. Kịch bản này cũng nhấn mạnh các thành viên tham gia được hỗ trợ 20.000 đồng tiền xăng.

 

{keywords}

Một trong 4 mặt giấy A4 thuộc kịch bản cổ vũ Mr. Đàm trong live show 1 của The Voice.

Điều này làm rộ lên nghi vấn "ông hoàng nhạc Việt" phải bỏ tiền để mướn fan cổ vũ mình.

Đúng như nội dung được liệt kê trong 4 mặt giấy, số lượng thành viên FC Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong đêm trực tiếp The Voice rất đông. Họ được chuẩn bị nhiều dụng cụ cổ vũ, mặc đồng phục in hình thần tượng. Không chỉ liên tục reo hò khi chương trình diễn ra, FC còn đứng chờ Mr. Đàm ở cổng khi đêm thi kết thúc để tiếp tục gọi tên, ôm hôn và tung hô anh.

{keywords}

Lượng khán giả cổ vũ cho Mr. Đàm trong đêm thi không thua kém gì Mỹ Tâm.

 

Liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng về nghi ngờ "mua fan", nam huấn luyện viên bày tỏ sự bất bình. Anh nói: "Tôi không cần làm những chuyện ruồi bu đó. Nếu nhà thi đấu rộng gấp 5 lần nơi diễn ra The Voice cũng không đủ cho fan tôi ngồi. Việc các bạn trẻ tự ý làm gì là việc của họ. Xưa nay, tôi chưa bao giờ phải bận tâm những lùm xùm của fan".

Những ngày qua, giọng ca Say tình cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh người hâm mộ mình ở khắp mọi miền đất nước. Điều này có thể ngầm hiểu Mr. Đàm muốn nhắn gửi thông điệp fan của mình là "hàng thật".

Theo Zing