Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục gắn bó với Giọng hát Việt Nhí mùa thứ 3.

Chia sẻ trong buổi họp báo công bố chương trình, Lưu Hương Giang cho biết lúc đầu hai vợ chồng cô dự định sẽ không tham gia GHV nhí nữa. Lý do là vì cả hai đều đã nhẵn mặt với khán giả ở hai mùa trước, chưa kể việc làm HLV của Giọng hát Việt nhí cũng ngốn khá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, khi nhận được lời mời, cặp đôi Giang - Hồ đã suy nghĩ lại. Họ muốn được tiếp tục ngồi ghế nóng hơn là phải xem chương trình qua truyền hình. Chưa kể, “lỡ sang năm lại có thêm em bé thì có muốn cũng không tham gia được” như lời Lưu Hương Giang tâm sự.

Cùng với Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh, Cẩm Ly sau một thời gian do dự cũng đã nhận lời làm HLV cho chương trình thêm một mùa nữa. Chiếc ghế còn lại thuộc về nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

{keywords}
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Vai trò giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí một lần nữa được giao cho nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị gái của Lưu Hương Giang. Thanh Bạch và Hoàng Oanh sẽ là MC của chương trình.

Ngoài một vài thay đổi nhỏ trên hàng ghế HLV, định dạng của chương trình vẫn được giữ nguyên. Các giọng ca nhí được chọn từ vòng sơ tuyển sẽ tham gia vòng Giấu mặt. Kết thúc vòng thi này, mỗi đội sẽ có 15 thí sinh.

Ở vòng Đối đầu, các thí sinh trong mỗi đội sẽ được chia ra thành nhóm 3 em. Mỗi nhóm sẽ trình bày một ca khúc được tập luyện từ trước trên sân khấu. Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh xuất sắc nhất trong mỗi nhóm để bước tiếp vào vòng trong. Trong 10 thí sinh còn lại, các Huấn luyện viên sẽ cứu 1 thí sinh và tổng cộng mỗi đội sẽ có 6 em bước vào vòng liveshow.

Thí sinh chiến thắng sẽ được nhận một giải thưởng có trị giá 500 triệu đồng, gồm tiền mặt và học bổng. Tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ được lên sóng vào 21h ngày 18/7 trên VTV3.

Phong Vũ