Hiện tại, Lý Hùng vẫn sống cùng bố mẹ tại Quận 11, TP. HCM. Dù đã rất sốt ruột muốn lấy vợ nhưng nam diễn viên 45 tuổi vẫn chưa tìm được người phụ nữ đủ tiêu chuẩn đảm đang và chung thủy.

{keywords}

Tạo hình nhân vật của Lý Hùng giống ngôi sao quá cố Elvis Presley

Là gương mặt diễn viên được yêu thích nhất của thời kỳ phim mì ăn liền, Lý Hùng có thể nói là một trong những ngôi sao điện ảnh đúng nghĩa có khả năng kéo khán giả đến rạp.

Dù có không ít cô gái vây quanh nhưng mỹ nam của màn ảnh Việt thập niên 1990 vẫn một mình lẻ bóng. Anh từng chia sẻ có thời gian yêu diễn viên Y Phụng nhưng các fan chưa thấy có người phụ nữ thực sự nào ở bên Lý Hùng.

Ở tuổi 45, liên tục nhận được câu hỏi: "Sao vẫn chưa lấy vợ?", Lý Hùng giải thích chuyện chưa kết hôn vì duyên chưa đến. Anh dù đã rất nóng lòng muốn cưới nhưng chưa tìm được người yêu đảm đang, chung thủy.

{keywords}
Lý Hùng và Tấn Beo trong 1 cảnh quay.

Không chỉ lần đầu đi thi hát, sắp tới Lý Hùng sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim điện ảnh 'Hy sinh đời trai' do diễn viên Trần Bảo Sơn làm giám đốc sản xuất sẽ ra rạp ngày 21/8 tới.

Trong phim, Lý Hùng sẽ vào vai một người đàn ông vướng vào bị kịch hôn nhân. Dù ngoài đời vẫn độc thân nhưng nhân vật của Lý Hùng trong 'Hy sinh đời trai' là một ông chồng mê hát và bị vợ ruồng bỏ.

Khác với hình ảnh bạch mã hoàng tử quen thuộc trên màn ảnh, nhân vật mới nhất do anh đảm nhiệm còn bộc lộ tính cách côn đồ, tham lam và sẵn sàng lừa dối bạn thân để trục lợi.

"Ở vai hài thứ 2 trong sự nghiệp, tôi sẽ hoá thân vào nhân vật có tính cách khác lạ, ăn mặc bắt chước huyền thoại Elvis Presley, chuyên đi dạy đời bạn bè nhưng lại vướng vào bi kịch gia đình. Đây là nhân vật có nhiều đất diễn và sau vai diễn này tôi còn tích lũy thêm được những bài học cần có trong cuộc sống hôn nhân', Lý Hùng chia sẻ về vai diễn mới.

{keywords}
Lý Hùng tiết lộ anh phải bỏ 10 ngày để học cách đánh đàn đúng như tạo hình nhân vật ở trong kịch bản.


 Sau khi phim đóng máy, Lý Hùng cũng có chút sợ hãi, đắn đo với mẫu phụ nữ có tính cách quá thắng thắn, mãnh liệt như cô vợ trong 'Hy sinh đời trai'.

Ngoài Lý Hùng, 'Hy sinh đời trai' (Đạo diễn Lưu Huỳnh) còn quy tụ rất nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực trong showbiz như: Phi Nhung, Tấn Beo, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Quang Thắng, Xuân Hương, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang…  

Thu An