- Chủ nhật tuần này (12/06), Phạm Thị Thùy Dương, thí sinh từng lọt vào chung kết HHVN 2010 sẽ trở thành người vợ trẻ của Diễn viên Minh Tiệp.


Phạm Thị Thùy Dương là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của độc giả các báo mạng trong vài ngày trở lại đây. Cô không phải là người mẫu Phạm Thị Thùy Dương từng tham dự HH Quốc Tế 2007 và có gương mặt khá giống với HHHV Riyo Mori, mà người ta đang nhắc đến thí sinh của cuộc thi HHVN 2010 và sắp tới đây sẽ là người vợ trẻ của Diễn viên Minh Tiệp.

Ngoài một sắc vóc mảnh dẻ của người mẫu, gương mặt đẹp và sáng, cô gái sinh năm 1990 còn là một trong những thí sinh có kĩ năng catwalk được xếp vào nhóm thí sinh trình diễn tốt nhất của cuộc thi HHVN 2010. Rất đáng tiếc, gương mặt đẹp và kĩ năng trình diễn tốt chỉ là một phần trong các tiêu chí đánh giá của BGK Chung kết HHVN nên cô chưa có may mắn tiến sâu vào Top thí sinh bán kết.


Tuy nhiên, việc dành được 1 suất từ vòng chung khảo tại Hà Nội và tiến thẳng vào chung kết HHVN 2010 tại Tuần Châu cũng là một thành tích đáng kể so với hàng ngàn thí sinh tham dự cuộc thi HHVN 2010. Một người đẹp khác cũng hơi thiếu may mắn như Thùy Dương là MC Thu Hà, hiện đang dẫn bản tin Thời sự 19h00. Với chiều cao khiêm tốn, cô cũng chỉ dừng lại ở vòng Chung kết HHVN 2006 chứ không phải lọt vào Top 15, hay Top 10 như rất nhiều tờ báo đăng tin sai về thứ hạng của người đẹp này.

Mời quý vị độc giả theo dõi video clip toàn bộ các phần trình diễn của Thùy Dương tại cuộc thi HHVN:


Thùy Dương đứng ở vị trí chính giữa trong nhóm thí sinh trong các clip đầu tiên

Mạnh Dũng