20 cuốn truyện tranh Comic Angry Birds vừa phát hành sẽ dành tặng độc giả VietNamNet tại Hà Nội.

Xác định đối tượng chính là những độc giả nhỏ tuổi, ngôn ngữ được sử dụng trong bộ truyện vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Bên cạnh những tình huống gây cười hấp dẫn, mang tính giải trí cao, bộ truyện tranh comic Angry Birds vẫn ẩn chứa những bài học về sự trung thành, lòng dũng cảm, tinh thần đoàn kết.

Nội dung chính của bộ truyện tranh comic Angry Birds vẫn xoay quanh chủ đề cuộc chiến của đàn chim và vương quốc lợn. Những chú chim đáng yêu sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ số trứng của mình. Còn vương quốc lợn lúc nào cũng muốn gây chiến để cướp số trứng đó, nhưng lũ lợn lại vô cùng ngốc ngếch, chúng đều tự mắc phải những cái bẫy do chính mình đặt ra.

{keywords}
Bộ truyện tranh comic Angry Birds của Rovio Phần Lan vừa ra mắt vào đầu tháng 7/2015, hứa hẹn mang đến cho độc giả nhí những giờ phút giải trí thư giãn đầy thú vị cùng những nhân vật tròn vo đáng yêu.

{keywords}
Sách được in màu, cỡ chữ to với hình ảnh nhân vật theo định dạng 3D, được trình bày theo đúng những quy định của tập đoàn Rovio.

Nhân dịp 2 mắt 2 tập đầu tiên của bộ truyện, nhà sách Tân Việt tặng độc giả nhí của VietNamNet tại Hà Nội 20 cuốn. Email đăng ký nhận sách xin vui lòng để tiêu đề "Comic'' gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopVNN2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 25/7. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận sách trước ngày 1/8.

Ban Văn hóa