Trong khi 'Thế giới khủng long' vừa chính thức giành vị trí thứ 3 trong danh sách những phim có doanh thu cao nhất mọi thời với 1,52 tỉ USD thì hoạt hình 'Chú khủng long tốt bụng' lại tung trailer cực dễ thương, hứa hẹn tiếp tục gây sốt.

{keywords}

Bên cạnh định dạng 2D, 3D, khán giả Việt Nam còn được xem Chú khủng long tốt bụng với phiên bản lồng tiếng Việt.

Sau khi công bố dự án cùng 1 tấm poster gây tò mò cách đây không lâu, Pixar vừa tung ra trailer chính thức đầu tiên của Chú khủng long tốt bụng với phần âm nhạc ấn tượng, tạo hình nhân vật đáng yêu cùng những hình ảnh lung linh chưa từng thấy.

Trên nền bài hát Of Monsters and Men của Crystals, khán giả được chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp về thiên nhiên thời tiền sử. Được thực hiện bằng kỹ xảo hoạt hình kết hợp hình ảnh thực, thiên nhiên trong Chú khủng long tốt bụng gây ấn tượng mạnh về sự chân thực và trong veo đến kinh ngạc, từ cành lá, hạt mưa, tới núi non và thác nước hùng vĩ. Điều này khiến cho lời chia sẻ trước đây của đạo diễn Peter Sohn thêm phần thuyết phục: thiên nhiên cũng sẽ là một “nhân vật” trong bộ phim này.

Nội dung phim gần như không được tiết lộ qua trailer chính thức. Tất cả chỉ xoay quanh cuộc gặp gỡ tình cờ của chú khủng long màu xanh lá đáng yêu Arlo với 'thú cưng' của mình - một cậu bé.

Phim xoay quanh chú khủng long Arlo không may bị cuốn trôi theo một dòng sông đang chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Spot. Làm bạn với loài người, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

Bên cạnh định dạng 2D, 3D, khán giả Việt Nam còn được xem Chú khủng long tốt bụng với phiên bản lồng tiếng Việt.

Ngọc Nhi