- Tối 10/6, khán giả Thủ đô đã có dịp chiêm ngưỡng màn trình diễn TAL ấn tượng của đạo diễn Cho Sori và nhóm nhạc 2AM. Tuy nhiên, đêm nhạc sẽ thực sự tuyệt vời hơn nếu nếu như không có những lỗi đáng tiếc từ BTC.


Mua vé hạng C, ngồi ghế hạng VIP?

Chuyện có vé tưởng như đùa và ngược đời thế vậy lại xảy ra ở đêm nhạc The TAL with 2AM. 15 phút trước giờ khai mạc ghi trên vé, dải ghế VIP dưới mặt sân lác đác vài khán giả. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên nếu so sánh với các chương trình trước đây như Super Junior hay gần đây nhất là Backstreet Boy vì lượng tới xem là quá ít.


Ảnh chụp lúc 19h47 Dãy ghế VIP dưới mặt sân nơi có giá từ 1,5 tới 2,5 triệu đồng

Trước tình trạng trên, không biết BTC đã quyết định hay khán giả mua vé hạng C ở trên khán đài tự ý tràn xuống khu hàng ghế VIP dưới mặt sân vốn đã thưa người nhưng ít ghế. Tình trạng càng trở nên lộn xộn khi lực lượng an ninh vốn không thể kiểm soát việc ngồi đúng số ghế trước đó, nay lại thêm làn sóng người tràn xuống, vậy là những người bỏ số tiền từ 1,5 - 2,5 triệu một vé đã nghiễm nhiên bị cướp mất ghế, đành ngậm ngùi sang hạng ghế thấp tiền hơn nếu không muốn bỏ vé ra về mà không một lời giải thích.


Khán giả từ khán đài tràn xuống hàng ghế dưới sân

Với việc lộn xộn trên, không khó hiểu khi 20h40 sau hơn 1 tiếng với giờ bắt đầu ghi trên vé là 19h30 khán giả mới có thể bắt đầu thưởng thức đêm diễn. May sao, Đạo diễn Cho Sori không phải là một đạo diễn không có tài tổ chức, 2AM không phải là một nhóm nhạc thiếu chuyên nghiệp, và cả nữa khán giả hâm mộ 2AM luôn là những khán giả tuyệt vời, đêm diễn đã diễn ra khá hấp dẫn và an toàn.

Không ngất xỉu, chen lấn và... hét thật đã với thần tượng.

Tuy không thực sự kín hết được số ghế mà BTC đã dự kiến ban đầu, tuy nhiên tới giờ diễn tại mặt sân, nơi khán giả có thể nhìn rõ được các nghệ sĩ nhất đã gần được chất kín hơn một nửa. Có thể thấy rằng nhóm nhạc 2AM chưa thực sự thu hút các bạn trẻ Việt Nam như những Super Junior, Girls’ Generation trước đây, nhưng tới xem tại đêm diễn, danh hiệu ban nhạc hàng đầu Hàn Quốc cho 2AM không phải là đã quá ngoa.


Nhóm nhạc 2AM

Khả năng hát live thực sự tốt, vẻ ngoài khá hấp dẫn, vũ đạo rất ổn trong từng bài hát, khán giả dù có là người hâm mộ hay lần đầu xem 2AM khá hài lòng với những Can't let you go even if i die, you wouldn't asnwer my call, I did wrong...


Lee Hyun với ca khúc You are best in my life đã cướp đi không biết bao giọt nước mắt của những fan nhỏ phía dưới.

Tiếc là hệ thống âm thanh với công suất cho một sân vận động lớn như Mỹ Đình vẫn chưa thực sự thỏa mãn khán giả, nhưng với phong cách Ballad nhẹ nhàng và điểm thêm một vài ca khúc bốc lửa, 2AM cũng khiến nhiều fan của mình phải hò hét đến khản cổ.


The Tal tiết mục đậm chất văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc.

The TAL, màn trình diễn theo đúng nghĩa là tiết mục chính của đêm diễn tuy không nhận được sự náo động từ các fan của 2AM nhưng cũng để lại một ấn tượng khá tốt về văn hóa Hàn Quốc. Khán giả đã có dịp tận mắt chứng kiến tài năng của một trong những đạo diễn sân khấu giỏi của Hàn Quốc - Choi Sori trình diễn.

Những tiết mục khá ấn tượng như màn múa trống với nước, lửa, kết hợp với trình diễn võ thuật Teakwondo, múa nghệ thuật đã mang được những nét chấm phá của văn hóa Hàn Quốc tới khán giả Việt Nam. Càng về cuối The TAL, khán giả càng bị cuốn hút trong những vụ điệu sôi động của bộ ghõ với hiệu ứng hình ảnh ngày càng ấn tượng.

Đêm diễn The Tal with 2AM đã khép lại trong màn pháo kim tuyến đẹp mắt, khán giả ra về khá thỏa mãn với các nghệ sĩ, nếu BTC làm tốt hơn khả năng của mình, đây thực sự có thể là một đêm diễn thật tuyệt vời cho các bạn trẻ.


Những fan hâm mộ của 2AM

Xin mời độc giả thưởng thức một vài hình ảnh ấn tượng trong The Tal của đêm diễn:














Teakwondo, một môn võ nổi tiếng khi nhắc đến Hàn Quốc đã có màn trình diễn ấn tượng với người xem.


















Tiết mục ghõ với sự kết hợp của nhạc cụ, hiệu ứng từ lửa, nước và khả năng chơi nhạc cụ đến thăng hoa






Toàn bộ những nghệ sĩ trong The TAL

Tin trích: Cực nhiều hình ảnh 2AM tại Việt Nam

Nguyễn Hoàng