Tâm trạng của HLV này đã tốt hơn hẳn sau khi vượt qua được những mệt mỏi từ scandal văng tục trên trang cá nhân.

{keywords}
Tuấn Hưng vui vẻ bên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

 

Sau khi đưa ra lời xin lỗi về scandal văng tục, Tuấn Hưng dường như đã bình tâm trở lại. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh ủ rũ của tuần trước, anh hoạt bát, vui vẻ hơn nhiều ở liveshow tuần này.

Tuấn Hưng nhún nhảy cùng Yến Lê và đứng bật dậy để cổ vũ Hạ Vy. Anh thoải mái khoác vai Đàm Vĩnh Hưng và không quên ôn lại kỷ niệm xưa cùng Thu Phương. Và ở phần cuối của chương trình, chính Tuấn Hưng thừa nhận rằng mình đã vượt qua được những mệt mỏi và hứa sẽ không tự rước vạ vào thân nữa.

Có vẻ như sự trở lại này của Tuấn Hưng đã phần nào giúp cho các thí sinh đội anh trình diễn tự tin hơn hẳn so với liveshow mở màn. Trong đó, nổi bật nhất một lần nữa lại là Yến Lê.

Với đêm thi mang chủ đề là Yêu, giọng ca cá tính này đã chọn thể hiện một ca khúc do chính mình sáng tác có tên Quay lưng. Mở đầu tiết mục với những lời tự sự cùng tiếng đàn ghi ta của Dũng Đà Lạt, bùng nổ ở phần giữa với đoạn rap cực chất và cuối cùng kết bài một cách tinh tế, Yến Lê chinh phục cả bốn HLV.

Đàm Vĩnh Hưng khen Yến Lê đã 'kích động' được mình và khiến anh không thể rời mắt khỏi cô. Mỹ Tâm lại khẳng định rằng Yến Lê có nhiều cơ hội để đi đến cuối cuộc thi vì cô không những hát hay mà còn có khả năng viết nhạc tốt. Thu Phương thì cho biết mình vốn đã Yến Lê ngày từ đầu vì sự chuyên nghiệp, chủ động của thí sinh này.

Riêng với Tuấn Hưng, cái cách mà anh đứng ngồi không yên trong suốt phần trình diễn của Yến Lê cho thấy anh hài lòng như thế nào với “gà nòi” của đội mình.

{keywords}

Hạ Vy

Một thí sinh khác của đội Tuấn Hưng cũng đã ghi điểm trong lòng khán giả là Hạ Vy. Với Trống vắng, ca khúc một thời gắn liền với tên tuổi của Phương Thanh, dù vẫn chưa thể so được với đàn chị nhưng ít ra Hạ Vy cũng đã xử lý được ca khúc này theo cách của riêng mình.

Giọng ca trẻ ghi dấu ấn ở những nốt cao chắc và đẹp. Bên cạnh đó, bản phối mới mang đậm hơi thở thời đại với chất nhạc EDM cũng khiến cho Trống vắng qua giọng hát của Hạ Vy trở nên mới mẻ hơn, bắt tai hơn.

Với những gì mình đã thể hiện, không ngạc nhiên khi cả Yến Lê cũng như Hạ Vy đều được khán giả bình chọn nhiều nhất và trở thành những thí sinh đầu tiên của đội Tuấn Hưng tiếp tục cuộc chơi. Trong 3 người còn lại, Tuấn Hưng đã chọn Đăng Quang, Thu Thủy. Người bị loại là Diệu Mi.

{keywords}

Kiều Anh

Về phía đội Thu Phương, người gây ấn tượng nhất là Kiều Anh. Trong đêm thi này, ca nương trẻ đã thử thách mình với Dệt tầm gai. Dẫu chưa thể đạt được đến độ ma mị như của Hà Trần, thế nhưng Kiều Anh lại thu hút sự chú ý bằng những đoạn phiêu rất mượt. Bản phối mới theo thể loại điện tử cùng giúp cho ca khúc vốn không dễ nghe này trở nên gần gũi hơn nhiều.

Có thể nói, đây chính là bài thi tốt nhất của Kiều Anh kể từ sau khi gây bão ở vòng Giấu mặt. Ở những đêm thi trước đó, Á quân Vietnam’s Got Talent đều không thể là chính mình dù được đặt nhiều kỳ vọng.

Trái ngược với Kiều Anh, Phùng Khánh Linh lại không có một bài thi tốt. Thiếu trải nghiệm, cô nàng “nhỏ mà có võ” của đội Thu Phương đã có một thể hiện tương đối hời hợt hai ca khúc đòi hỏi sự sâu lắng là Cô gái đến từ hôm quaVà câu chuyện bắt đầu.

{keywords}

Khánh Linh

Nhận xét về tiết mục này, Đàm Vĩnh Hưng khen Khánh Linh có giọng hát trời cho rất đặc biệt nhưng cần phải yêu nhiều hơn để có thể đặt cảm xúc của mình vào ca khúc. Trong khi đó, Thu Phương cho rằng “trò cưng” của mình cần bình tĩnh và tự tin hơn.

Mặc dù vậy, Khánh Linh vẫn rộng cửa đi tiếp khi một lần nữa trở thành thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất đội Thu Phương. Người cũng có may mắn này như Khánh Linh là Kiều Anh.

Đã có đôi chút bất ngờ khi Kimesse là thí sinh bị loại ở liveshow 3. Tuy nhiên, đây cũng là kết quả hợp lý nếu nhìn vào phần trình diễn mờ nhạt của nữ rapper cá tính này trong đêm thi. Hai thí sinh tiếp tục được Thu Phương trao cơ hội là Hoàng Dũng và Anh Duy.

Phong Vũ