-Với phương châm “Hãy dùng nụ cười để thay đổi thế giới, đừng để thế giới thay đổi nụ cười của bạn”, Đời về cơ bản là buồn cười tập hợp những phát ngôn "chuẩn không cần chỉnh" của nhóm sáng tạo gồm ba bạn trẻ Đinh Trần Tuấn Linh, Lê Sơn Tùng và Đinh Phương Linh

Lê Bích – Nhân vật ảo trong Đời về cơ bản là buồn cười với chiếc bụng phệ, rốn lồi, khuôn mặt luôn tỏ vẻ tư lự, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, tam giáo, cửu lưu, tứ thư, ngũ kinh, tinh thần yêu nước trung trinh, đạo đức lung linh, phong tục, luật lệ, bản quyền, Horoscope, vật lý lượng tử... cái gì Lê Bích cũng tưởng là chàng biết.

{keywords}

Năm 2015, Lê Bích xuất hiện và nhanh chóng thu hút được các bạn trẻ nhờ những phát ngôn “chuẩn không cần chỉnh” do chính nhóm bạn nghĩ ra, bên cạnh đó cũng có một số status dịch từ nước ngoài, một số khác mượn ý của một vài ngàn người bạn. Đời về cơ bản là buồn cười là một tập hợp những phát ngôn ấy của Lê Bích, dĩ nhiên là chưa từng xuất hiện trên fanpage, bên cạnh những câu nói quen thuộc làm nên tên tuổi của Lê Bích.

{keywords}
Một trong nhiều phát ngôn hài hước trong Đời về cơ bản là buồn cười

Đời về cơ bản là buồn cười do Nhã Nam phát hành vừa ra mắt bạn đọc trong cả nước.

T.Lê