–  Christine Hà, nữ đầu bếp khiếm thị gốc Việt nổi tiếng sẽ ngồi ghế nóng của Vua đầu bếp mùa 3.


Không phải là một gương mặt xa lạ với Vua đầu bếp Việt Nam, Christine Hà từng đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở hai mùa đầu tiên. Cô không chỉ thử thách các thí sinh bằng những món ăn tinh tế do chính mình thực hiện mà còn truyền cho họ một niềm cảm hứng mãnh liệt với công việc nấu nướng.

Đến với mùa thứ 3 chuẩn bị được lên sóng, quán quân Vua đầu bếp Mỹ 2012 đã nhận lời làm giám khảo chính thức của cuộc thi. Sự góp mặt của một biểu tượng về nghị lực, tài năng và niềm đam mê hứa hẹn sẽ tiếp lửa đam mê, khơi gợi tình yêu và sự sáng tạo dành cho tất cả các thí sinh.

{keywords}

Christine Hà

Christine Hà là một nữ đầu bếp tại gia khiếm thị gốc Việt đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ trên đất Mỹ để giành danh hiệu Vua đầu bếp Mỹ 2012. Không chỉ có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm, sở hữu vị giác tuyệt vời, cô còn được các thí sinh, giám khảo quý mến vì sự chân thành, giản dị, đặc biệt là ý chí phi thường và niềm đam mê bất tận với công việc nấu nướng.

Hình ảnh Christine Hà bền bỉ từng bước vượt qua những thử thách đầy cam go để chạm tay đến vinh quang đã chứng minh rằng chỉ cần có đam mê và quyết tâm thì bất cứ ai đều có thể thực hiện giấc mơ của đời mình.

Christine Hà mất mẹ từ năm 14 tuổi. Sau đó, cô mắc bệnh mất dần thị lực dẫn đến mù hoàn toàn. Đến với Vua đầu bếp Mỹ, Christine Hà đã chinh phục tất cả bằng những món ăn Việt mà mẹ cô từng nấu với mong muốn bày tỏ sự biết ơn đến mẹ. Không những thế, cô còn mong muốn quảng bá ấm thực Việt đến với bạn bè thế giới.

{keywords}

Giám khảo khó tính Gordon Ramsay nhận xét cô “nấu ăn như một thiên thần”.  

 

Vua đầu bếp 2015 sẽ tổ chức tuyển sinh tại 2 địa điểm là Hà Nội vào ngày 4/8 và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11/8. Chương trình gồm 15 tập sẽ được phát sóng vào 20h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng 9/2015.

Phong Vũ