Tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh, căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng Hà Tăng ở Quận 2 (TPHCM) nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế.

{keywords}

{keywords}

Căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng 'ngọc nữ' Hà Tăng nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa.

Trong căn phòng khách ở tầng trệt của nhà chồng Tăng Thanh Hà là vô vàn món đồ quý hiếm.

Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự này trở nên đắt giá không phải là những thứ ở bên ngoài mà chính là phần nội thất lộng lẫy ở bên trong, tất cả đều được thiết kế và bài trí theo kiểu Châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có.

Ngay khi bước chân vào dinh thự màu trắng của nhà chồng 'ngọc nữ' Hà Tăng, bạn sẽ có cảm giác như một viện bảo tàng thu nhỏ với những món cổ vật đặc biệt trong các tủ kính. Chúng là những kỷ vật gắn liền với nhiều chuyến đi của bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà suốt 20 năm qua, là chứng nhân cho tình yêu và niềm đam mê cổ vật.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bộ bàn ghế khá lạ mắt với hình cá chép. Vốn được xem như vật tượng trưng cho sự may mắn, đồ đạc mang hình cá chép thường được trưng bày tại nhà riêng của các doanh nhân.

{keywords}

Phòng khách bài trí theo phong cách Châu Âu, cầu kỳ và tỉ mỉ tới từng chi tiết.

{keywords}

Phòng ăn khiến khách viếng thăm phải choáng ngợp. Những bức tượng trang trí nhỏ giúp không gian thêm phần hoành tráng

{keywords}

Phòng ngủ rất sang trọng, được bày trí theo sở thích của chủ nhân.

{keywords}

Tượng Phúc - Lộc - Thọ bằng vàng, nạm ngọc, theo phong thủy sẽ mang lại những điều may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

{keywords}

Tủ rượu được bài trí tại góc phòng, với sự hiện diện của nhiều loại rượu quý được sắp xếp theo nhãn hiệu.

Theo Dân Việt, trong căn phòng khách ở tầng trệt là vô vàn món đồ quý hiếm, từ những chiếc đồng hồ cổ bằng đồng thau mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Pháp, Ấn Độ, chiếc bình bằng bạc với nhiều họa tiết cầu kỳ từng thuộc sở hữu của công tước xứ Magenta Pháp, chiếc rương cổ được chạm trổ tinh xảo kết gắn đá quý và ngà voi của người La Mã, bình đựng nước, đế nến thời Napoleon III với niên đại 1850-1870, hộp đựng mực thời Phục Hưng với niên đại 1830, lư hương của thế kỷ 19 đến vô số chai rượu quý hiếm.

Bộ sưu tập rượu quý vintage niên đại 1888 với hai chai duy nhất kèm chứng nhận quyền sở hữu, chiếc rương đựng rượu tuyệt đẹp với phần trang trí bằng da cá sấu của thương hiệu Louis Vuitton chưa hề có mặt ngoài thị trường, những mẫu đồng hồ cao cấp của các thương hiệu đồng hồ trứ danh thế giới… năm yên trong tủ kính của căn biệt thự.

{keywords}

Nội thất trong căn nhà cũng cầu kỳ theo phong cách Châu Âu

{keywords}

Mỗi một món đồ đều được bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà nâng niu lau chùi cẩn thận. Có nhìn tận mắt bạn mới cảm nhận hết được sự hoàn mỹ và nét kiêu sa, huyền bí của những món cổ vật vô giá này.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng từng mượn cặn biệt thự làm bối cảnh cho một cảnh quay của mình

Nhìn cách bố mẹ chồng Hà Tăng kể về lai lịch từng món đồ và những chuyến đi đến nhiều nước trên thế giới để săn tìm các cổ vật với ánh mắt tự hào mới thấy niềm đam mê của họ lớn cỡ nào.

Ngoài ra, tư dinh của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà còn có cả bể bơi và sân tennis riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

{keywords}

Biệt thự tạo không gian thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình

{keywords}

Góc nhìn từ tầng cao xuống khuôn viên xanh mướt và rất nhiều tượng của biệt thự.

{keywords}

Sân tennis nằm trong khuôn viên biệt thự.

Có thể nói, biệt thự của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà là một trong những căn biệt thự đáng mơ ước nhất của nhiều người hiện nay.

Theo Gia đình Việt Nam