Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh một thời sẽ sắm vai một trong những dị nhân nổi tiếng nhất trong thế giới Marvel.

{keywords}
Ryan được tạp chí People chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2010

Sau thành công vang dội của những bom tấn như: Avengers 2, Ant-Man Iron Man…trong năm 2016 tới đây, Marvel sẽ tiếp tục mang đến người hâm mộ một dự án mới toanh, mang tên Deadpool với vai chính thuộc về tài tử Ryan Reynolds.

Không hề rò rỉ bất cứ thông tin nào về dự án, ngoài một vài cảnh phim, Deadpool vừa làm các fan nức lòng khi giới thiệu trailer đầu tiên về siêu anh hùng 'dị' nhất thế giới từng nằm trong top 200 nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại do tạp chí Wizard bình chọn.

{keywords}
Nam diễn viên sinh năm 1976 vào vai một siêu anh hùng 'lận đận'

Không có sự hỗ trợ của búa, khiên hay áo ráp như Thor, Captain American, Iron Man, Ant-Man, Deadpool đơn thuần là một cựu chiến binh đặc nhiệm, tình nguyện tham gia vào chương trình thử nghiệm vũ khí Weapon X để thoát căn bệnh ung thư. Sau khi hoàn thành quá trình thử nghiệm, Deadpool khán phá ra những siêu năng lực đặc biệt mới của bản thân.

Trailer đã hé lộ một phần tính cách của chàng siêu anh hùng hài hước nhất Vũ trụ điện ảnh Marvel qua những lời thoại dí dỏm cùng các cảnh quay hành động dồn dập, đầy kịch tính về nhân vật siêu anh hùng đầy uy lực của Marvel. Deadpool cũng hé lộ không ít cảnh nóng của hai diễn viên chính.

Deadpool là một trong những dự án bị ách lại lâu nhất. Kế hoạch phim bắt đầu được phát triển từ tháng 2/2004 bởi New Line Cinema nhưng cuối cùng phải chuyển qua 20th Century Fox. Tháng 5/2009, 20th Century Fox bắt đầu thuê biên kịch và tới tháng 4/2011 mới mời được đạo diễn. Tháng 3/2015 phim mới chính thức bấm máy và công chiếu toàn cầu từ 5/2/2016.

Thu An