Quỳnh Chi cho biết cô đã ly hôn và không giành quyền nuôi con.


Nếu gọi điện cho MC Quỳnh Chi thời điểm này, bạn sẽ thấy bao giờ cô cũng trong tình trạng “đang quay”. Cô nhận tất cả các lời mời làm MC, trình diễn thời trang và đóng phim.

h{keywords}
 

Chia sẻ ngắn gọn tình hình hôn nhân, bạn sẽ nói gì?

Tôi đã ly hôn và không giành quyền nuôi con.

Tại sao Chi lại buông xuôi dù trước đây có lúc bạn cầu xin, năn nỉ để đưa con về?

Chi từng muốn nhờ sự ủng hộ của dư luận để đưa con về bên mẹ. Tuy nhiên, cuộc sống mà, đâu có bao giờ như ý. Mỗi hoàn cảnh đều có yếu tố chi phối mà chỉ người trong cuộc mới hiểu. Với trường hợp cá nhân Chi, sự dùng dằng chỉ làm mất tình cảm và gây ra mâu thuẫn cho người trong cuộc. Có quyền quyết định nhưng con Chi còn nhỏ, chưa đủ nhận thức nên không thể chọn lựa. Điều Chi có thể làm lúc này là cho con thời gian và chờ đợi.

Hình ảnh Chi khoe căn hộ sang trọng ngay Q. 1 khiến một số người thắc mắc liệu có phải Chi đã đổi quyền nuôi con bằng thỏa thuận tài chính?

Từ khi quyết định công khai chuyện ly hôn, mọi thông tin của Chi, ngay cả các hình ảnh của công việc cũng bị gán ghép vào câu chuyện tranh giành này. Hình ảnh Chi chụp để quảng bá cho một khu căn hộ gần đây là điển hình. Thông tin trên mạng rất đa chiều, nó có thể đi theo hướng mà mình không kiểm soát được. Mình chẳng thể gặp hết người này người kia để giải thích. Tuy nhiên, trong thâm tâm, Chi tự hào rằng mình độc lập tài chính hoàn toàn trước, trong và sau khi chia tay chồng.

Bạn có dự tính nào cho tương lai của hai mẹ con chưa?

Hiện tại con Chi ở nước ngoài còn Chi chỉ biết kiếm tiền. Có tiền trong tay, mình mới có phương tiện để thực hiện điều mình muốn, đơn giản như thường xuyên đi gặp con.

Hình ảnh nụ cười giờ đã tràn ngập trên Fanpage Quỳnh Chi. Có vẻ bạn đã vui trở lại?

Hiện tại, Chi tham gia bộ phim tình cảm, lãng mạn, hài 12 chòm sao của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Bộ phim mang đến cho Chi những người bạn mới trẻ trung và rất thú vị. Mọi người luôn vui vẻ, trêu đùa nhau rất thân thiết. Lần đóng phim này Chi mới biết tác hại của việc yêu ít. Chi quen được hai người, thấy yêu đương mệt quá nên quyết định cưới luôn cho ổn định, cưới rồi mới biết còn mệt hơn (cười). Giờ đóng phim mới thấy kinh nghiệm tình trường quá ít ỏi, chưa bị bỏ lần nào, cũng chưa lần nào yêu phải phường đểu giả nên cảm xúc đóng phim cứ gọi là toàn tưởng tượng (cười).

Biến cố hôn nhân đem lại cho Chi bài học gì?

Chi học được chữ nhẫn. Trong cuộc sống, đôi lúc mình phải biết chấp nhận thực tại, nhìn vào cái mình chưa có để nỗ lực. Dù điều gì xảy ra, trách thì trách bản thân mình chưa đủ tốt, chứ không bao giờ đổ lỗi cho số phận.

Theo Tiếp Thị Gia Đình