- Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã một phen điêu đứng khi bị tố cáo vô tâm với diễn viên đóng trong dự án phim của mình.

Tối ngày 7/8, một clip dài hơn 3 phút đã được đăng tải lên mạng. Người thanh niên trong clip không ngừng cho rằng nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vô tâm khi bỏ mặc chính diễn viên của mình bị tai nạn nghiêm trọng trong quá trình tham gia một phân cảnh của bộ phim "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" do Ưng Hoàng Phúc là nhà sản xuất.

{keywords}
Người tố Ưng Hoàng Phúc vô tâm với diễn viên bị tai nạn tham gia phim anh là nhà sản xuất.

Người mà nhân vật trong clip đề cập tới là Nguyễn Giàu (sinh năm 1990) – một diễn viên cascadeur. Trong một cảnh quay của phim "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc", Nguyễn Giàu đã bị ngã từ tầng hai xuống, bị gãy hai tay, hai chân, xương mặt và cả xương mũi. Hiện tại, Nguyễn Giàu đang trong tình trạng nguy kịch khi các bác sỹ cho rằng anh chỉ còn 10% sống sót.

{keywords}
Hình ảnh Nguyễn Giàu cấp cứu trong bệnh viện.

Sau đó, nam thanh niên liên tục chỉ trích Ưng Hoàng Phúc vô tâm khi không hề xuất hiện để thăm nom diễn viên bị nạn trên phim trường của mình. Đồng thời, chàng trai này cũng đăng tải khá nhiều hình ảnh của Nguyễn Giàu trong bệnh viện, cùng nhiều biên lai thu tiền, chi phí, lệ phí khám bệnh,…

{keywords}
Mô tả
{keywords}

{keywords}


Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có lời giải thích cho sự việc xảy ra với đoàn phim của mình. Anh cho biết, thông tin mà nhân vật trong clip chia sẻ hoàn toàn không đúng với sự thật. Thực ra, Nguyễn Giàu không phải là diễn viên cascadeur của phim mà chỉ là một diễn viên quần chúng trong số 200 diễn viên quần chúng tham gia cảnh quay đó, và tai nạn đáng tiếc xảy ra là do Giàu đùa giỡn với một cascadeur rồi vô tình trượt chân và ngã từ tầng một xuống đất (không phải tầng hai như trong clip)  trong khi cả đoàn phim đang bận rộn cho một cảnh quay khác.

Đồng thời, anh cũng khẳng định không hề vô tâm như lời nói trong clip. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, đoàn phim đã nhanh chóng đưa Nguyễn Giàu vào bệnh viện cấp cứu. Hai ngày sau đó, Ưng Hoàng Phúc cùng bạn gái là siêu mẫu Kim Cương cũng đã vào thăm hỏi tình trạng bệnh của Giàu. Vì hoàn cảnh của Giàu gặp nhiều khó khăn, nên nam ca sĩ cùng những người trong công ty đã cùng quyên góp tiền để giúp đỡ chi phí cho việc điều trị. 

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương vào thăm Nguyễn Giàu.


{keywords}
Danh sách những người ủng hộ khi Giàu gặp nạn được đăng tải trên một trang Facebook Bùi Quang Sang.

Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết thêm lý do khiến bệnh tình của Nguyễn Giàu chuyển biến xấu đi. Khi Ưng Hoàng Phúc vào thăm, sức khỏe của Giàu đã tiến triển tốt hơn và có thể nói chuyện. Nhưng do bị chấn thương nên gia đình đã nóng lòng đưa Giàu đến một bệnh viện khác để phẫu thuật cằm, khiến tình trạng bệnh của Giàu trở nên nguy hiểm. Tuy nhiên, hiện tại Giàu đã khá hơn và đang nằm điều trị tại bênh viện Chợ Rẫy.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Kim Cương – bạn gái của Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ; “Bạn ấy không phải diễn viên đóng thế! Và mình cũng ko ngại khi gọi đúng từ chức danh của bạn ấy là diễn viên phụ - diễn viên quần chúng.

Bạn ấy tự giỡn và trượt chân té ngoài khu vực ghi hình...! Quan trọng nhất là giữa tình người đối xử với nhau như thế nào thôi, hiện tại công ty mình vẫn đang giúp gia đình em Giàu mọi chi phí trong bệnh viện, không như những thông tin bên ngoài tác động...”

Mai Nguyễn