- Những hình ảnh sexy của Ưng Hoàng Phúc trong album Ưng Hoàng Phúc- U1 đã bị lộ ra ngoài. Trong clip, Ưng Hoàng Phúc nhảy dưới mưa trong chiếc áo thun trắng mỏng dính.


Gần đây, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc liên tục lột xác trong các clip nhạc. Anh dành cả một clip để đặc tả cảnh lăn lộn trên giường ngủ (Căn gác trống) khiến các fan của anh lên ruột. Thế nhưng, nhờ clip này, hình ảnh thư sinh của Ốc Tiêu (nick của Ưng Hoàng Phúc) nâng lên một tầm cao mới. Đó là dịp anh khoe cơ thể cường tráng bấy lâu nay bị giam lõng trong sự khán giả tưởng tượng rằng một người từng mổ cột sống thì yếu đuối.



Được dịp khoe... thân, Ưng Hoàng Phúc liên tục khoe hàng. Hình ảnh đại diện của anh trên Twitter là một cơ thể cuồn cuộn cơ bắp. Còn trên trang web chính thức, tự nhiên anh có một bức hình đen trắng đứng vạch áo chơi, chẳng biết để làm gì (?!) Với cơ bắp như thế, anh ngại gì không tiếp tục một dự án khoe cơ bắp. Khởi động cho dự án Ưng Hoàng Phúc- U1, anh đang ráo riết săn lùng "thiên thần sắc đẹp" để đóng chung cho tương xứng.



Đầu tháng 6 vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của dự án Ưng Hoàng Phúc- U1 đã bị lộ hình. Đó là một clip mà Ưng Hoàng Phúc trong chiếc áo trắng mỏng manh, ướt đầm đìa nước và nhảy múa dưới mưa. Trong lớp áo xuyên thấu, những hình xăm cũng nhảy múa theo từng bước nhảy...







T.C