Thêm một lần nữa, Mỹ Tâm tự nhận mình là người vô duyên. Trong đêm liveshow 4 của Giọng hát Việt phát sóng tối 9/8, “họa mi tóc nâu” không ngại ngần khẳng định mình vô duyên một cách tự nhiên.


Và quả thực, trong suốt đêm thi, cô đã không ít lần phô hết sự “vô duyên” nhưng lại rất thu hút người xem này của mình. Đặc biệt là trong lúc nhận xét thí sinh Tố Ny đội Đàm Vĩnh Hưng, Tâm đã khiến khán giả phải cười ồ khi hỏi rất thẳng: “Chị không biết vì sao em phải… mặc quần?”

{keywords}

Mỹ Tâm tự nhận mình là người vô duyên một cách tự nhiên

“Chị đang rất thắc mắc không hiểu vì sao đó không phải là một cái váy trắng tuyệt đẹp mà lại là một cái quần. Chưa kể cái quần dường như còn hơi ngắn nữa?”, HLV này hỏi trong sự phấn khích của đám đông.

Trước đó, cũng chính Mỹ Tâm khiến nhiều người thích thú khi dẫn lại lời của Thu Phương là “Hà Nội không vội được đâu, Hải Phòng thì không lòng vòng” để giới thiệu về mình rằng “Đà Nẵng nói ‘thẵng’”.

Thầy nổi bật, trò cũng gây ấn tượng. Các thành viên của đội Mỹ Tâm đều đã có một đêm thi hết sức thành công. Trong đó, Vân Anh là giọng ca làm tốt nhất liveshow này.

Vốn sở hữu một giọng hát khỏe, giàu nội lực nhưng giọng ca người Hà Nội lại thường thiếu tiết chế trong cách hát của mình. Chính vì thế mà Mỹ Tâm đã chọn cho trò cưng của mình Buồn, một ca khúc từng được Uyên Linh thể hiện thành công.

Không phụ lòng HLV, Vân Anh đã “buồn” một cách đầy cảm xúc. Bỏ đi được lối hát “tất tay”, có bao nhiêu hát bấy nhiêu thường thấy, thí sinh có thân hình mũm mĩm này đã chinh phục được tất cả bằng một giọng hát tinh tế hơn trước rất nhiều.

Khẳng định sẽ khen Vân Anh 100%, Thu Phương chia sẻ: “Em cho chị một minh chứng rất hay là không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người chưa biết làm đẹp. Chị thấy em lựa chọn một bài hát rất hay và trang phục của em cũng rất đẹp. Chị thấy phần trình diễn của em rất chuyên nghiệp và chị rất thích”.

{keywords}

Đức Phúc

Chàng trai run rẩy Đức Phúc cũng có một phần thi được đánh giá cao. Vốn có sở trường hát tiếng Anh nên với ca khúc nổi tiếng một thời Hello, thí sinh này như cá gặp nước.

Với giọng hát riêng, lối xử lý riêng, Đức Phúc đã mang đến cho khán giả một Hello vừa quen, vừa lạ. Không còn mất bình tĩnh như mọi khi, tiết mục của chàng trai này cũng vì thế mà trọn vẹn hơn.

Đào Ngọc Sang, giọng ca vốn không được chú ý nhiều của đội Mỹ Tâm cũng là một bất ngờ nho nhỏ của đêm liveshow này. Giọng hát kỹ thuật bình thường nhưng anh chàng thư sinh lại ghi điểm ở lối hát tình cảm. Với Nếu như của Đức Trí, anh chàng thí sinh đã mang đến cho khán giả một khoảng lặng rất đẹp.    

{keywords}

Bảo Uyên

Được bình chọn nhiều nhất đội nhưng Bảo Uyên lại không thể hiện được gì nhiều. Chọn hai bản hit của chính HLV Mỹ Tâm là Giấc mơ tình yêuNhé anh, những gì mà thí sinh 16 tuổi này làm được chỉ là cố gắng để trở thành bản sao của thầy.

Thành viên của đội Mỹ Tâm phải chia tay sau đêm thi vừa qua là Thu Thủy. Với một tiết phần trình diễn tròn vai, thiếu điểm nhấn, việc thí sinh này phải dừng bước là một kết quả chính xác.

Về phía đội Đàm Vĩnh Hưng, tất cả các thành viên đều gặp vấn đề. Là người được bình chọn nhiều nhất nhưng tiết mục của Vicky Nhung vẫn khá cứng, chưa được “thoát” như cách mà giọng ca này vẫn thể hiện trên mạng.

Phượng Vũ đã có một sự lột xác thực sự ở ngoại hình cũng như phong cách trình diễn. Thế nhưng có cảm giác như 'hotgirl vừa ăn vừa hát' vẫn chưa hoàn toàn tự tin vào phong cách quyến rũ, gợi cảm mới mẻ của mình.

{keywords}

Phượng Vũ

Tố Ny sở hữu một ngoại hình bắt mắt, nhưng những gì cô gái này làm trên sân khấu là trùm kín mình bằng chiếc khăn choàng. Bảo Trâm là thí sinh thể hiện tốt nhất nhưng cô lại không phải là người có tố chất để tiến xa. Nhạt nhòa nhất cả về giọng hát lẫn vũ đạo, Thùy Linh là giọng ca phải dừng cuộc chơi sau đêm thi vừa qua.

Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, mỗi đội chỉ còn lại 4 thí sinh. Liveshow tiếp theo của chương trình sẽ đến với khán giả vào 16/08 tới.

Phong Vũ