Khán giả sẽ được gặp lại gã sát thủ đầu trọc 47 với một diện mạo hoàn toàn mới qua diễn xuất của nam diễn viên Rupert Friend. Ít ai biết rằng vai diễn này vốn được 'đo ni đóng giày' cho ngôi sao của loạt phim Fast & Furious - Paul Walker trước khi anh qua đời vào tháng 11/2013 sau một tai nạn ô tô thảm khốc.

{keywords}
Paul Walker từng được nhắm vào vai sát thủ mật danh 47

Sát thủ: Mật danh 47 sẽ là tác phẩm khép lại mùa phim hè 2015 với màn tái xuất của gã sát thủ đầu trọc nổi tiếng trong thế giới game. Đây là tác phẩm tái khởi động thương hiệu “Hitman" sau lần ra mắt đầu tiên vào năm 2007. Vừa qua, hãng 20th Century Fox đã chính thức công bố trailer dán nhãn đỏ của bộ phim, giới thiệu tới khán giả những trường đoạn kịch tính cùng các màn hành động mãn nhãn.

Trong bộ phim trước đó ra mắt cách đây 8 năm, Mật Danh '47' được giới thiệu như một sát thủ chuyên nghiệp với những khả năng phi thường, luôn kiết liễu các đối tượng được giao ám sát. Anh ta là một sát nhân máu lạnh và hoàn toàn không có quá khứ, mật danh '47' của anh cũng chỉ được biết từ hai con số được ghi trong mã vạch bí ẩn được xăm đằng sau gáy.

Trong phần này, bí mật được hé lộ khi '47 chính là một người nhân tạo được biến đổi gien, là sản phẩm cuối cùng từ một dự án khoa học nhằm tạo ra một đội quân siêu hạng với sức mạnh, tốc độ, sự dẻo dai và trí thông minh vượt trội người thường. Nhưng tất cả những sự thử nghiệm trước đó đã thất bại, và anh chính là sản phẩm thành công duy nhất còn sót lại. Giờ đây '47' phải vừa chống lại sự săn đuổi từ các thế lực muốn tiếp tục dự án kia, vừa tìm hiểu về nguồn gốc của mình và manh mối dẫn anh đến chính con gái của nhà khoa học chịu trách nhiệm về dự án năm xưa, hai người quyết định hợp tác để giải mã sự thật.

{keywords}
Rupert Friend đảm nhiệm vai sát thủ

Ngoài Rupert Friend và Zachary Quinto, phim còn là màn chào sân điện ảnh của đạo diễn Aleksander Bach và là tác phẩm Hollywood đầu tiên có bối cảnh được thực hiện tại quốc đảo Singapore xinh đẹp, trên các địa danh nổi tiếng như: Gardens By The Bay, Botanic Gardens, Marina Sands… 'Sát thủ: Mật danh 47' sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 28/8 tới. 

Thu An