- Ban tổ chức chương trình "Không gian âm nhạc" vừa tiết lộ chương trình số 3 của Quốc Trung - Thanh Lam vào ngày 25, 26/6 tới sẽ có sự tham gia của hai khách mời đặc biệt, đó chính là hai con của cặp nghệ sĩ nổi tiếng này" bé Xiu Xiu và bé Xu Xu.



Theo đó Xiu Xiu - cô con gái sẽ hát song ca cùng với mẹ còn Xu Xu, cậu con trai út sẽ trình diễn một tác phẩm đặc biệt mang tính kết nối trong chương trình. Đây là lần đầu tiên, hai con của nhạc sĩ Quốc Trung và Thanh Lam xuất hiện trong chương trình cùng bố mẹ mình. 


Nhạc sĩ Quốc Trung và con trai - Xu Xu

Ngoài việc tiết lộ sự xuất hiện của hai con của Quốc Trung - Thanh Lam, ban tổ chức chương trình cũng cho hay thời gian qua, một số thông tin báo chí đã cập nhật chưa chính xác hoặc liên lạc với ban tổ chức hỏi về chương trình "Cầm tay mùa hè" do nhạc sĩ Quốc Trung làm đạo diễn với 3 ca sĩ Thanh Lam, Uyên Linh và Hà Linh. Đây là một dự án riêng của nhạc sĩ Quốc Trung chứ không phải chương trình "Không gian âm nhạc số 3 - Đường xa Mây trắng".

Được biết số lượng ca khúc Thanh Lam đang tập luyện cho chương trình lên tới trên 20 bài hát.Thanh Lam sẽ trình diễn các ca khúc của các nhạc sĩ: Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng, Thuận Yến, Phó Đức Phương, Quốc Trung, Lê Minh Sơn... Và đây cũng là lần trình diễn đặc biệt, Thanh Lam thể hiện một số lượng lớn các ca khúc do Quốc Trung sáng tác.

Nhạc sĩ Quốc Trung sẽ đóng vai trò đạo diễn âm nhạc của "Đường xa mây trắng". Toàn bộ các ca khúc sẽ do anh hoà âm lại. Riêng một vài tiết mục đặc biệt Thanh Lam sẽ trình diễn riêng với guitarist Thanh Phương - người đã ghi dấu ấn tuyệt đẹp sau hai chương trình “Không gian âm nhạc” vừa qua.

Thanh Phương cũng là một thành viên của ban nhạc Phương Đông một thời. Sự hợp tác của anh với Thanh Lam được đánh dấu bởi bản song ca "Ngẫu nhiên" với ca sĩ Trần Thu Hà và bản hoà âm "Huyền thoại Hồ núi cốc" đầy ấn tượng. Lần này, sự kết hợp trở lại của Thanh Lam và Thanh Phương sẽ mang một màu sắc khác nhiều tình cảm gia đình của Thanh Lam hơn.

Sơn Hà