- Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Jimmii Nguyễn vừa đăng tải một đoạn chia sẻ khá dài và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, anh không giấu giếm khi tiết lộ từng bị Phương Thanh hiểu lầm và "cạch mặt" vì tưởng Jimmii Nguyễn đánh đập phụ nữ.

Jimmii Nguyễn viết: "Tôi nhớ những ngày đầu tôi về nước, đi đến đâu tôi được o bế như ông vua con. Những tụ điểm tôi đến, chủ họ đâu cần tôi hát hò gì, chỉ muốn cùng tôi mặt đối mặt, vai tựa vai. Và tôi gặp cô Chanh, bé Thanh ở một phòng trà tôi quên mất tên. Phương Đông hình như thế.

Bà chủ cũng gọi bé Thanh ra và giới thiệu với tôi: "Ca sĩ Phương Thanh đang rất được yêu chuộng". Tôi cũng vui vì gặp ca sĩ Việt Nam nhưng cái kiểu của bà chủ làm anh em tôi ngượng quá. Tôi nói với Thanh: "Bé cứ làm việc của mình đi" và tôi quay sang bà chủ nói với bà ấy là cứ để tôi tự nhiên và để Phương Thanh làm việc của cô ta".

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh.


Cũng theo Jimmii Nguyễn, một thời gian sau anh bị kẻ lạ gọi điện hăm dọa, phá liên tục và chẳng hiểu đầu đuôi như nào. "Tự dưng các cô chân dài, các cô siêu mẫu, hoa hậu đều có cái nhìn không mấy thiện cảm với tôi mặc dù trước đấy rất gần" - nam ca sĩ nói.

Thắc mắc về sự việc này Jimmii Nguyễn đem vấn đề đến trình bày với một người anh và nhờ tìm hiểu. Hóa ra vấn đề là cô bạn gái của Jimmii Nguyễn - một người mẫu lại là em gái kết nghĩa với Phương Thanh. Và câu chuyên Phương Thanh được nghe kể lại từ cô người mẫu đấy là: Jimmii Nguyễn là tên sở khanh, đánh đập phụ nữ.

"Thì ra sau khi chia tay với tôi, ức quá cô ta đem kể cho các bà chị trong giới nghệ thuật bảo rằng tôi đánh đập cô ta mà có ai biết rằng cô ta bình thường rất đáng yêu nhưng khi cô ghen lên rồi thì sư tử cũng phải cụp đuôi chạy dài'' - Jimmii Nguyễn giãi bày.

Trước tính ghen tuông của cô người mẫu, Jimmii Nguyễn dứt khoát chia tay. "Thời gian đấy vì nghe cô ta, tôi biết bé Phương Thanh hiểu lầm, giận tôi. Phương Thanh càng giận tôi hơn khi anh Sử gọi cả hai chị em lên phòng trà và mắng cho một trận. Từ đấy 2 anh em nghệ sĩ chúng tôi trôi dạt nhau hoàn toàn. Đường ai nấy đi.

Nhưng phải nói rằng đúng là ở hiền gặp lành. Cô Chanh gấu đã thay đổi. Phải nói là thay đổi hoàn toàn và tôi không mảy may lo sợ như trước đây nữa. Cô Phương Thanh của ngày hôm nay lại là chị của cô ca sĩ Ngọc Phạm (bà xã hiện tại của Jimmii Nguyễn - PV). Tình cảm hai chị em này còn hơn gấp 100 lần''.

My My