Tin đồn hẹn hò với Công Phượng còn chưa dịu xuống, người ta đã kịp bắt gặp Hòa Minzy với hình xăm tên Công Phượng trên ngực.

Hòa Minzy luôn nói không muốn nhắc đến tên Công Phượng trong thời điểm này hay phủ nhận hoàn toàn những tin đồn yêu đương của cả hai.

Thế nhưng việc cô nàng thi thoảng lại "vô ý" đăng lên trang cá nhân một vài hình ảnh liên quan đến Công Phượng hay chuyện gần đây dư luận xôn xao khi thấy cô để lộ hình xăm tên Công Phượng trên ngực khiến nhiều người thắc mắc.

Chuyện Hòa Minzy một mặt thích thế hiện tình cảm trong khi mặt khác lại một mực phủ nhận tin đồn, ra sức đưa đẩy đã vô tình tạo thêm tiếng tăm cho bản thân.

{keywords}

Hòa Minzy để lộ hình xăm tên Công Phượng.


{keywords}

Công Phượng cũng để lộ hình xăm được cho là bông hoa hồng ( biệt danh của Hòa Minzy ) khiến nhiều người tò mò.


{keywords}

Ngoài hình xăm trên, Công Phượng vẫn còn 1 hình xăm nhỏ nữa trên ngón tay, theo suy đoán của nhiều người đó chính là tên người yêu cũ của Công Phượng.

Nếu nói đến "bệ phóng" cho tên tuổi của Hòa Minzy đi lên là Công Phượng, thì sẽ thật thiếu sót khi không nói về "bệ đỡ" đã từng ở bên Hòa Minzy từ những ngày mới chập chững vào nghề - Tùng Acoustic.

Một thời gian dài người ta tiếc cho mỗi tình đẹp của 2 người, công sức mà Tùng Acoustic đã mang đến cho Hòa Minzy được như ngày hôm nay không phải là nhỏ. Bằng tình yêu của mình, Tùng đã thuyết phục Hòa Minzy đi thi và phần nào giúp cô giành giải Quán quân.

Không biết lý do gì sau khi Hòa Minzy đã nổi tiếng thì cả hai chia tay, rồi đến tin đồn Hòa Minzy yêu Công Phượng, chỉ biết khi ấy Tùng Acoustic có chia sẻ suy nghĩ của bản thân trên trang cá nhân một cách chua chát rằng "ngôi sao thì phải đi với ngôi sao thôi..."

{keywords}

Tùng Acoutic và Hòa Minzy ngày còn yêu nhau.


{keywords}

Lúc này để tiến tới một vị trí cao hơn, Hòa Minzy không còn cần "bệ đỡ" nữa, thứ cô cần lúc này chính là "bệ phóng".

(Theo Đất Việt)