- Vì lượng vé bán quá ít nên BTC chương trình Peabo Bryson tại TP.HCM dự kiến diễn ra ngày 18/9 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đã quyết định hủy chương trình này.

Ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc công ty Mỹ Thanh, đơn vị tổ chức và thực hiện chương trình, cho biết kế hoạch cho chương trình Peabo Bryson In the spotlight từ đầu năm 2015 với rất nhiều kỳ vọng sẽ được sự đón nhận của khán giả ở cả hai thành phố: Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện thực tế nhiều yếu tố đã không diễn ra như mong đợi.

"Trước mắt, chúng tôi sẽ liên lạc lại với tất cả các khán giả đã đặt vé concert tại TP. Hồ Chí Minh để xin lỗi vì sự thay đổi, hoàn lại tiền vé và đưa ra những giải pháp thích hợp nhất. Chúng tôi hi vọng In the spotlight có thể sớm quay trở lại phục vụ khán giả tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian gần nhất'' - ông Thanh Tùng nói.

Như vậy, với việc hủy bỏ chương trình tại TP.HCM thì sẽ chỉ còn lại đêm nhạc Peabo Bryson In the spotlight duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 12/9.

{keywords}

Nam danh ca Peabo Bryson.


Peabo Bryson là nam danh ca được mệnh danh là ông hoàng tình ca (King of Balladeers), là nghệ sĩ từng đoạt hai giải Grammy. Tên tuổi của ông gắn liền với những bản song ca bất hủ mà ông thể hiện cùng những diva nhạc pop, đó là Tonight I celebrate my love với Roberta Flack; là Beauty and the beast góp phần đưa Celine Dion thành một tên tuổi lớn sau này...

Lần này, trong chương trình In the spotlight tại Việt Nam, ông sẽ thể hiện những bản song ca bất hủ này với ba giọng nữ trẻ đầy tài năng và sung sức: Uyên Linh, Văn Mai Hương và Dương Hoàng Yến. Ba nữ ca sĩ khách mời này sẽ cùng Peabo Bryson tái hiện lại những ký ức, những hình ảnh đẹp đẽ đã đi cùng âm nhạc của Peabo Bryson từ nhiều thập niên qua.

Ánh Ngọc