Chính chiều cao nổi bật của Mai Phương Thúy đã vô tình trở thành một thứ áp lực đối với cánh mày râu mỗi khi chụp ảnh cùng cô.


Nhắc đến Mai Phương Thúy, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới chiều cao khủng cùng đôi chân dài thẳng tắp, nuột nà của cô.

Từng có rất nhiều lời đồn đại về chiều cao của Mai Phương Thúy. Thậm chí có những thông tin cho rằng cô cao đến 1m84.

Ngay sau đó, Mai Phương Thúy đã chính thức lên tiếng đính chính về chiều cao thật sự của mình là 1m79.

Tuy nhiên, đến khoảng cuối tháng 8/2015, Mai Phương Thúy "khoe" một bức ảnh được các chuyên gia nhân trắc học đo lại chiều cao.

Điều khiến người hâm mộ choáng váng hơn cả, chính là việc cô vẫn tiếp tục cao vọt tuy đã qua lứa tuổi phát triển.

Chính chiều cao nổi bật này đã vô tình trở thành một thứ áp lực đối với cánh mày râu mỗi khi chụp ảnh cùng cô, bởi đa phần chiều cao của đàn ông Việt Nam đều ở mức khá khiêm tốn.

Thế nên, đến thời điểm này, tuy không phải là Hoa hậu sở hữu chiều cao "khủng" nhất showbiz Việt, nhưng Mai Phương Thúy là Hoa hậu sở hữu nhiều bức ảnh khiến đàn ông "bối rối" nhất.

 

{keywords}

Mặc dù Trấn Thành không hề "chú lùn", nhưng khi đừng cạnh cô Hoa hậu sở hữu chiều cao khủng, MC Trấn Thành trông thật nhỏ bé.

{keywords}

Với một người sở hữu chiều khiêm tốn như ca sĩ Quang Linh, sự chênh lệch ấy càng rõ rệt.

{keywords}Cái chỏm tóc "ăn gian" chiều cao của danh hài Xuân Bắc trong trường hợp này cũng không giúp anh được nhiều lắm.

{keywords}Noo Phước Thịnh cao 1m72 vì thế ngay cả khi Mai Phương Thúy không đi giày cao gót thì anh vẫn thấp hơn đàn chị của mình.

{keywords}Mai Phương Thúy và Đàm Vĩnh Hưng có một sự chênh lệch chiều cao không hề nhỏ.

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy và ca sĩ Hà Anh Tuấn.

{keywords}Một bức ảnh vô cùng hài hước của Mai Phương Thúy và diễn viên hài Đức Hải. Trong bức ảnh này, Đức Hải là một chú lùn chính hiệu.

{keywords}Dù đã phải ngồi xuống để chụp ảnh với Hồ Hoài Anh nhưng Mai Phương Thúy vẫn cao nhỉnh hơn nhạc sĩ này một chút.

Theo Trí Thức Trẻ