Nữ hacker Ramsey nóng bỏng của bom tấn 'Furious 7' sẽ tái ngộ khán giả ngay ngày 18/9 tới trong 'Thử Nghiệm Đất Cháy'.

{keywords}
Nathalie Emmanuel

'Thử Nghiệm Đất Cháy' là phần thứ hai trong loạt phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn James Dashner. Nếu như 'Giải Mã Mê Cung' được ví như một cuộc đào tẩu thì 'Thử Nghiệm Đất Cháy' sẽ mở ra hành trình phiêu lưu đầy ắp gian nan cho các nhân vật chính. Bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc, bộ phim còn quy tụ nhiều gương mặt mới, trong đó có nữ hacker nóng bóng Nathalie Emmanuel của bom tấn 'Fast & Furious 7'.

Nathalie sẽ vào vai Harriet, thủ lĩnh nhóm thí nghiệm sinh tồn tương tự như Trảng Cỏ. Tạo hình của nhân vật này trái ngược hoàn toàn với hình ảnh gợi cảm khán giả từng thấy ở cô. "Harriet rất mạnh mẽ, cô ấy là một chiến binh thực thụ. Sau khi trốn thoát khỏi Mê Cung B, Harriet gia nhập hàng ngũ 'Cánh Tay Phải' để chống lại WCKD", nữ diễn viên 26 tuổi cho biết.

Để vào vai này, Nathalie Emmanuel cho biết chưa bao giờ cô phải thực hiện nhiều pha hành động như vậy nhưng cũng cảm thấy rất thú vị vì chúng mang lại trải nghiệm mới. Nữ diễn viên 'Trò chơi vương quyền' cũng phải sử dụng súng và thực hiện các kỹ năng chiến đấu mà cô chưa từng trải qua trước đây.

'Thử Nghiệm Đất Cháy' sẽ đưa người xem theo chân Thomas (Dylan O’Brien) và các thành viên còn lại của nhóm A (còn gọi là Gladers) tìm hiểu về nguồn gốc của tổ chức WCKD ngay sau những sự kiện của phần một. Chuyến phiêu lưu lần này dừng chân tại The Scorch (Đất Cháy) - vùng hoang mạc đầy rẫy những sinh vật khát máu do ảnh hưởng của căn bệnh The Flare (Hỏa Khuẩn). Tại đây, họ gặp gỡ những người từ phe kháng chiến thực sự, cùng chung mục đích giải mã âm mưu và danh tính của WCKD.

{keywords}
Một cảnh trong phim


Đạo diễn Wes Ball nói phàn này sẽ đi lệch hướng đôi chút so với nguyên tác của nhà văn James Dashner. Tuy nhiên, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm khi các chi tiết quan trọng vẫn sẽ được giữ nguyên để tiếp nối phần cuối: The Death Cure - Lối Thoát Tử Thần, dự kiến ra mắt vào năm sau. 'Thử Nghiệm Đất Cháy' có sự tham gia của các diễn viên: Dylan O’Brien, Kaya Scodelario, Ki Hong Lee, Thomas Brodie-Sangster, Nathalie Emmanuel… chính thức ra rạp từ ngày 18/9 tới.

 Ngọc Nhi