- Trong showbiz Việt nói chung và các nghệ sĩ nói riêng đã không ngừng thay đổi, chuyển động mình theo sự phát triển chung của xã hội. Cùng nhìn lại những hình ảnh cũ của các ca sỹ Việt Nam để thấy sự thay đổi này.

{keywords}

Cẩm Vân - Khắc Triệu là cặp nghệ sĩ được ngưỡng mộ của showbiz bởi mối tình bền chặt lâu năm. Tính đến nay cũng hơn 30 năm gắn bó bên nhau nhưng Cẩm Vân và Khắc Triệu vẫn được xem là cặp đôi vàng của làng nhạc Việt.

{keywords}

Thanh Lam sinh năm 1969, là một ca sĩ nhạc nhẹ, diva hàng đầu của Việt Nam, có biệt danh là Người đàn bà hát, Nữ hoàng nhạc nhẹ. Cô nổi tiếng với một giọng hát trung trầm đẹp hiếm có, mạnh mẽ và đầy nội lực, kỹ thuật thanh nhạc bậc thầy, thích khám phá những phong cách âm nhạc khác nhau.

{keywords}

Bằng Kiều sinh năm 1973 tại Hà Nội. Bằng Kiều sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh đã tham gia các hoạt động văn nghệ ngay từ nhỏ và gặt hái nhiều thành công sau này, cả trên sân khấu ca nhạc trong nước và nước ngoài. Bằng Kiều được xếp vào giọng nam cao được đánh giá là trong và giàu tình cảm.

{keywords}

Phương Thanh là ca sĩ nổi tiếng chuyên dòng nhạc pop-rock với chất giọng khàn lạ. Cô cũng được biết tới với vai trò là diễn viên trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng, gần đây cô còn khá đắt sô khi làm giám khảo trong nhiều gameshow truyền hình thực tế như: Bạn có thực tài, Ngôi sao Phương Nam…

{keywords}

Đan Trường là nam ca sĩ dòng nhạc nhẹ nổi tiếng cuối thập niên 1990. Với chất giọng nhẹ, trầm, khả năng hát khá đa dạng các thể loại, gần đây Đan Trường còn thể hiện khá thành công dòng nhạc cách mạng, sử thi và dân ca. Ở tuổi 39, Đan Trường vẫn trẻ trung bất chấp thời gian, anh là một trong những nam ca sĩ khiến thế hệ đàn em phải ngưỡng mộ vì "vẻ đẹp không tuổi".

{keywords}

Ca sỹ Hồng Hạnh từng được mệnh danh là “người đàn bà ôm đàn hát tình ca”. Mỗi lần chị xuất hiện luôn khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi độ chín muồi trong giọng ca, phong thái biểu diễn tự tin và quyến rũ.

{keywords}

Mỹ Linh là một ca sĩ nổi tiếng, cô là một trong bốn giọng ca được công nhận là Diva Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Cô được coi là người đi tiên phong cho dòng nhạc R&B từ những năm cuối thập niên 1990. Mặc dù đã 40 tuổi nhưng cô vẫn khiến khán giả bất ngờ vì sự trẻ trung mỗi khi cô xuất hiện.

{keywords}

Thu Phương là nữ ca sĩ nhạc nhẹ đương đại với giọng hát trầm khàn hiếm có. Cô được coi như một trong những giọng ca nữ nổi tiếng nhất Việt Nam từ khoảng giữa thập niên 1990, đầu những năm 2000. Sau nhiều năm định cư tại hải ngoại, năm 2015 cô trở về làm giám khảo trong chương trình Giọng hát Việt.

{keywords}

Thanh Thảo là nữ ca sĩ nhạc nhẹ với biệt danh "Búp bê". Ở tuổi 38, nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

{keywords}

Được mệnh danh là một "Lady killer" của showbiz, Tuấn Hưng manly vừa đủ, trẻ trung vừa đủ với độ chín của nghề nghiệp. Anh luôn là điểm cộng cuốn hút với đôi mắt đẹp và những bài hit trong sự nghiệp. Anh là một trong bốn giám khảo cho chương trình Giọng hát Việt năm nay.

Hoàng Khôi