Không ít sao Việt như: Mỹ Linh, Khánh Thi, Quyền Linh... bị trộm đột nhập vào nhà riêng và lấy cắp những tài sản có giá trị.


Mỹ Linh

Biệt thự của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân tại khu vực xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã bị trộm đột nhập vào rạng sáng ngày 5/9.

{keywords}

 

Sau khi đột nhập vào nhà, hai đối tượng Ngô Văn Minh (sinh năm 1995) và Hoàng Anh Trung (sinh năm 1996) đã lần mò lên phòng làm việc trên tầng hai và lấy trộm 1 máy tính xách tay, mang đi số tiền 200 nghìn đồng tại phòng thờ và táo tợn xông vào phòng ngủ vợ chồng nữ ca sĩ lấy đi 1 dây chuyền vàng, 1 đôi hoa tai.

Khi xuống tầng 1, tên trộm phát hiện và lấy thêm một máy tính xách tay nhãn hiệu Apple trong phòng ăn, sau đó mang toàn bộ số tài sản lấy được ra để ở gần hồ bơi và quay vào phòng ngủ ở tầng 1. Lúc tên trộm đang lục túi xách trong phòng ngủ của ca sĩ Mỹ Linh thì nữ diva bất ngờ tỉnh dậy, hô hoán. Thấy chủ nhà đã tỉnh, hai tên trộm đã bỏ chạy. Cuối cùng, hai tên trộm này đã bị cơ quan công an bắt giữ và ra quyết định khởi tối vụ án này vào ngày 8/9.

Mỹ Linh đã chia sẻ lý do khiến hai tên trộm có thể đột nhập vào nhà là do tối hôm đó trời mưa nên gia đình chị đã nhốt chó và tắt hệ thống camera báo động. “May là hôm đó tôi cho nhốt 7 con chó lại không thì chắc chắn hai tên trộm sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng. Bình thường nhà tôi đâu dễ vào nếu không có người nhà đón tiếp”, Mỹ Linh nói.

MC Quyền Linh

Quyền Linh cũng từng bị trộm ghé thăm và lấy cắp tài sản có giá trị. Không chỉ táo tợn mà những tên trộm này còn có thủ đoạn rất tinh vi và liều lĩnh. Kẻ trộm giả vờ làm em trai, thậm chí chúng còn nhờ bà hàng xóm của nam diễn viên gọi thợ khóa tới hỗ trợ mở cửa. Không chỉ khuân hết những đồ đạc có giá trị, tên trộm được người hàng xóm miêu tả khá bảnh bao này còn tự tin nấu nướng, ăn uống ngay trong nhà Quyền Linh.

{keywords}
Mô tả

 

Được biết, vật dụng bị mất bao gồm điện thoại di động, laptop và một số đồ vật giá trị khác trong nhà. Đặc biệt, trộm cũng không tha... chiếc cúp Mai Vàng của anh.

"Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi

Vào khoảng tháng 6 vừa qua, nhà riêng của Khánh Thi đã bị trộm đột nhập và lấy sạch tiền cùng một số nữ trang. Chia sẻ về vụ việc này, sao Việt Khánh Thi cho biết: "Nhà mất trộm! Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm do ổ khoá bị hóc không phải do mẹ khoá chệch mà do trộm nó khoá chệch. Tức là anh chị trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của mẹ và ít đồ nữ trang, rồi "block" luôn chìa khoá.

{keywords}

Mẹ thì giờ này loạn lên cứ nghĩ lung tung. Khổ! Nói chung mất rồi là mất, công sức vất vả bấy lâu. Đâu dám kêu, nó xui là vậy! Đúng thời điểm loạn nhân tình thế thái, chó cắn áo rách".

Ca sĩ Nguyên Vũ

Nguyên Vũ cũng từng bị lấy cắp tài sản mà kẻ trộm không ai khác chính là trợ lý của anh. Nam ca sĩ kể lại sự việc: "Nhà của tôi đã bị một tên trộm táo tợn viếng thăm. Khi tôi đang bận thực hiện những cảnh quay của bộ phim truyền hình Về quê tại Hóc Môn, vị trợ lý "dễ thương" đã vội vã đón xe ôm về nhà mở cửa và cuỗm mất một số tài sản cá nhân".

{keywords}

Những đồ vật bị mất là 2 chiếc điện thoại Iphone, 2 Ipad, 1 máy tính laptop, một ít tiền mặt. Tổng thiệt hại ước chừng hơn 60 triệu đồng.

Đạo diễn Ngô Quang Hải

{keywords}

Ngô Quang Hải cũng từng bị trộm lấy mất một số lượng tài sản lớn. Vào năm 2012 khi đi ăn với bạn bè về muộn anh đã phát hiện ra nhà riêng của mình bị trộm đột nhập. Đạo diễn "Chuyện của Pao" cho biết két sắt chứa 22.000 USD cùng 400 triệu đồng tiền mặt đã bị cướp. Bên cạnh đó, một số tài sản khác trong nhà như: xe gắn máy, máy quay phim, máy chụp ảnh kỹ thuật số, đồng hồ, máy tính xách tay… cũng “không cánh mà bay”.

Theo Giadinhvn.vn