'Người mẫu bán dâm' Quách Mỹ Mỹ dự phiên xử thứ hai vì tội tổ chức cá độ. 'Người mẫu bán dâm' này thừa nhận có sai phạm nhưng cho rằng hành vi của cô chưa đến mức lớn.

{keywords}

Quách Mỹ Mỹ vốn có gương mặt xinh xắn, song, ngày càng thiếu tự nhiên vì phẫu thuật thẩm mỹ, các đường nét cũng thay đổi thất thường.

Phiên xử thứ hai vụ "Người mẫu bán dâm" Quách Mỹ Mỹ tổ chức đường dây cá độ đã diễn ra vào sáng nay (10/9). Quách Mỹ Mỹ từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi scandal cô cặp kè, bán dâm cho một số quan chức để kiếm tiền, đồng thời tổ chức đường dây cá độ xuyên quốc gia được phát hiện. Liên quan tới vụ việc này còn có trợ lý và bạn trai cũ của cô.

Ra tòa sáng 10/9, "Người mẫu bán dâm" Quách Mỹ Mỹ ăn mặc kín đáo, tay bị còng, gương mặt cô thoáng chút mệt mỏi, đau khổ, khác hẳn với vẻ hào nhoáng và sành điệu vài năm trước. Quách Mỹ Mỹ cũng từng gây nhiều chú ý khi vung tiền xài hàng hiệu, sửa mặt, hay có những chuyến nghỉ ngơi xa hoa. Một số tờ báo còn đặt cho cô biệt danh "Thảm họa dao kéo". Tại phiên tòa, Quách Mỹ Mỹ chỉ nhận mình có sai phạm nhưng ở mức nhẹ, chưa cấu thành tội phạm.

{keywords}

"Người mẫu bán dâm" Quách Mỹ Mỹ tại phiên tòa.

{keywords}

Quách Mỹ Mỹ khai nhận trước tòa việc cấu kết với bạn trai và một số người khác thành lập đường dây cờ bạc.

Theo đó, Quách Mỹ Mỹ vốn ký hợp đồng với một công ty giải trí và được sắp xếp đi biểu diễn thương mại ở các hộp đêm. Tuy nhiên, thực tế những lần biểu diễn của cô rất ít mà đa số "phục vụ" khách làng chơi. Bằng nhiều cách như tìm khách hàng trên mạng, nhờ người giới thiệu hay chủ động bắt chuyện rủ rê, Quách Mỹ Mỹ đã nhiều lần bán dâm. Mỗi lần, cô thu về khoảng 100.000 NDT (352,9 triệu đồng). Quách Mỹ Mỹ cũng thừa nhận, cô từng làm gái bao cho đàn ông đã có gia đình, từ đó được chu cấp tiền bạc và mua xe hơi.

Theo Giadinhvn.vn