Á hậu Hoàng Anh ngày càng táo bạo trong cách chọn trang phục khoe khéo nét đẹp cơ thể...

Gần đây, trong các sự kiện showbiz, Á hậu Hoàng Anh luôn chọn phong cách ăn mặc sexy, gợi cảm để chứng tỏ sự trưởng thành trước khán giả.

Đây cũng là cách cô thay đổi để thoát khỏi style quen thuộc nhưng nhàm chán trước đây. Chính Hoàng Anh cũng đã thẳng thắn tuyên bố, cô đang cố gắng làm mới mình, có chiến lược PR, đường đi nước bước rõ ràng để có thể tiếp cận công chúng.

Cũng bởi thế, thay cho dáng vẻ dịu dàng, trong sáng ngày nào, Hoàng Anh giờ dây quyết tâm đi theo con đường "cởi", "hở", không ngại phô ra những đường nét gợi cảm của cơ thể để một bước trở thành tâm điểm của dư luận và nhanh chóng đẩy tên tuổi lên cao.

{keywords}

Hoàng Anh luôn diện những trang phục khéo khoe nét đẹp cơ thể trời ban.

{keywords}

Hoàng Anh đã gây sự chú ý khi diện chiếc váy kiểu búp bê hở vai trần khoe vòng 1 đầy đặn đầy gợi cảm.


{keywords}

3 năm sống với danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh ít nhiều được công chúng yêu mến với hình ảnh sạch, không scandal.


{keywords}

Tuy nhiên, để bật hẳn lên giữa cả rừng người đẹp, Hoàng Anh đã chọn cách thay đổi và thoáng đạt hơn trong phong cách ăn mặc.


{keywords}

Khi vén tóc lên và diện bộ trang phục gợi cảm, Hoàng Anh trở nên quyến rũ với gương mặt khả ái cùng chiếc váy cúp ngực sâu thu hút.


{keywords}

Làn da trắng nõn nà, mềm mịn là thế mạnh làm nổi bật nhan sắc của Hoàng Anh. Đồng thời, chiếc váy trắng bó góp phần giúp Hoàng Anh phô ra đường cong đáng ngưỡng mộ.

{keywords}

Bộ ảnh đánh dấu tuổi 21 của Hoàng Anh khi được tung ra đã nhanh chóng gây bão dư luận bởi sự táo bạo của nàng Á hậu vốn nổi tiếng ngoan hiền.

{keywords}

Vẻ đẹp quyến rũ và đầy gợi cảm được cô nàng khéo léo khoe qua những shoot hình đầy mê hoặc.

{keywords}

Tại 1 sự kiện triển lãm, Hoàng Anh đã lần nữa khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nuột nà.

{keywords}

Mới đây, khi tham gia show âm nhạc, hình ảnh gợi cảm của Hoàng Anh cũng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

{keywords}

Đặc biệt là khi những hình ảnh cô xuất hiện ở studio trang điểm được tung ra, trong đó, Hoàng Anh nổi bật với chiếc váy hở vai trễ nải và vòng 1 căng tròn.

{keywords}

Sự táo bạo bất ngờ qua từng ngày của Hoàng Anh chứng tỏ cho quyết tâm thay đổi mạnh mẽ của cô.

(Theo Đất Việt)