Việc Hà Hồ liên tục vấp phải scandal khiến công chúng nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều...

Mới đây, Hà Hồ phải đối mặt với scandal mới khi đoạn clip biểu diễn với những tư thế khiêu khích và trang phục ngắn cũn cỡn trong một chương trình truyền hình vừa được tung ra.

Hà Hồ đã lựa chọn trang phục quá ngắn cũng như một số động tác vũ đạo mà cô thể hiện không được đẹp mắt, thậm chí gây phản cảm cho người xem khiến nữ ca sĩ nhận phải không ít chỉ trích từ phía công chúng.

{keywords}

Hà Hồ liên tiếp bị chỉ trích vì "khoe thân phản cảm" trên truyền hình.

{keywords}

Nữ ca sĩ liên tiếp gặp phải scandal trong thời gian gần đây.

Có thể thấy, sau khi chia tay Cường Đô La, Hà Hồ liên tục phải đối diện với những thị phi lớn nhỏ. Các tin đồn thi nhau bủa vây lấy cô như "Hà Hồ có tình mới đại gia", "Hà Hồ là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình khác"...

Song song đó, Hà Hồ đang dần thể hiện một cái tôi khác khi thường xuất hiện với những hình ảnh sexy đầy táo bạo, thậm chí hở hang quá mức đến phản cảm, đặc biệt trong những lần biểu diễn trực tiếp cô khiến nhiều người phải "nhức" mắt mà thở dài.

Cô cũng không ngần ngại khi lên tiếng đáp trả những người chê bai, chọc ngoáy vào cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Như khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây, vì bị soi cách cầm ly mà cô bị đánh giá rằng "ăn chơi" kém sành điệu. Ngay lập tức, Hà Hồ đã thẳng thắn phản pháo kèm theo những lời nói "sâu cay": "Cuộc đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình đi hạ bệ người khác để bảo vệ bản thân."

Điều này khiến nhiều fans hâm mộ của cô cho rằng, có lẽ sau khi Hà Hồ chia tay Cường Đô La, cô tạm thời không thể tự cân bằng cuộc sống khi vừa phải đi kiếm tiền, tham gia các show diễn, dự án âm nhạc, vừa phải làm tốt vai trò của một người mẹ, dành thời gian quan tâm, chăm sóc Subeo. Lịch trình dày đặc ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của Hà Hồ.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khẳng định đây chỉ đơn giản là 1 chiêu Hà Hồ dùng để "hâm nóng" lại tên tuổi khi mà sức hút của cô đối với công chúng ngày càng suy giảm. Scandal vốn là bệ phóng tên tuổi "tốt" nhất cho các ngôi sao, với Hà Hồ điều này không có gì là lạ.

{keywords}

Hậu chia tay Cường Đô La, từ "Nữ hoàng giải trí", Hà Hồ trở thành "Nữ hoàng chiêu trò".

{keywords}

Cô liên tục xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng, phản cảm, gây "nhức mắt" dư luận.

{keywords}

Vốn nổi tiếng là người khôn ngoan, thế nhưng trước những dòm ngó và đánh giá từ người khác, Hà Hồ không ngại đáp trả.

{keywords}

Scandal đến với Hà Hồ khiến cư dân mạng có những phản ứng trái chiều, người phán đoán cô bị "sốc" sau khi chia tay Cường Đô La, người lại cho rằng đó chính là chiêu nhằm gây sự chú ý của Hà Hồ.

Mặt khác, nhiều suy nghĩ lại cho rằng, có lẽ Hà Hồ đang bị ảnh hưởng bởi chính người anh lớn đồng thời cũng là bạn đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ - Mr Đàm. Chuyện Mr Đàm vốn nổi danh là "Ông hoàng chiêu trò" là chuyện ai ai cũng biết. Nay phải chăng Hà Hồ đang muốn đi theo vết xe đó, đánh bóng tên tuổi bằng scandal, cố tình khiến nhiều người khi nhìn thấy cô là nghĩ ngay đến cụm từ "Nữ hoàng scandal" nhằm đạt mục đích lấy lại địa vị và tiếng tăm?

{keywords}

Có phải chăng Hà Hồ đang bị ảnh hưởng từ người anh thân thiết - Mr Đàm ?

(Theo Đất Việt)