Trước giờ công bố kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới thì xảy ra ồn ào không mong muốn. Vì thế đêm trao giải danh hiệu Hoa hậu cho Trúc Linh phải lùi sang thời điểm khác.

{keywords}

Ngô Trúc Linh sinh năm 1992 tại Sóc Trăng. Cô là sinh viên đỗ tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Anh văn của trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng.

{keywords}

Sở hữu chiều cao 1m73, nặng 51kg, số đo 3 vòng là 85-60-92, năm 2013 Trúc Linh đăng quang cuộc thi Hoa khôi Sóc Trăng (Hoa khôi Nam Mê Kông).

{keywords}

Đến năm 2014, Trúc Linh tiếp tục tham gia Hoa hậu Việt Nam Thế giới để thử sức bản thân.

{keywords}

Trong đêm chung kết xếp hạng được tổ chức tại Nhật, Trúc Linh gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc thuần Việt cùng việc sở hữu vóc dáng khá lý tưởng.

{keywords}

Ở tất cả các vòng thi, Trúc Linh đều nhận sự đánh giá cao của hội đồng giám khảo.

{keywords}

Tuy nhiên, do danh hài Việt Hương bất ngờ lên sân khấu "tố" ban tổ chức đối xử tệ bạc với nghệ sĩ, đêm chung kết cuộc thi đã bị gián đoạn, huỷ bỏ giữa chừng ở ngay thời điểm chuẩn bị công bố kết quả.

{keywords}

Phải gần 20 ngày sau đó, Trúc Linh mới được xướng tên ngôi vị cao nhất khi cuộc thi tổ chức đêm Gala đăng quang ở một địa điểm mới và những lùm xùm bên lề tạm yên ắng.

{keywords}

Với danh hiệu "Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014", Trúc Linh trở thành Hoa hậu hi hữu không được xướng tên ngay trong đêm chung kết.

{keywords}

Từ khi có danh hiệu lớn, Trúc Linh cũng không hoạt động rầm rộ và xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí trong nước.

{keywords}

Mới đây, cô trở lại với vai trò thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

{keywords}

Hiện tại, cô đang là một trong số những mỹ nhân ấn tượng lọt vào Top 45 của cuộc thi.

(Theo Trí Thức Trẻ)