Những cô nàng sở hữu cặp "đùi ếch" đều coi đây là một nỗi bất hạnh vì khó có thể diện được đồ đẹp. Tuy nhiên trào lưu đùi ếch trở thành cơn sốt và là chuẩn mực cái đẹp mới dành cho giới trẻ. 

Quần jeans cạp cao 

Những chiếc quần jeans cạp cao không chỉ rất thích hợp cho thời tiết mùa Thu mà còn phù hợp với những nàng có một cặp đùi "mật ngọt" đẫy đà. Bên cạnh việc tôn lên vòng 3 gợi cảm, món đồ còn giúp thu gọn phần bụng và khiến cặp đùi trông săn chắc hơn. 

Các nàng có thể kết hợp cùng áo phông, áo sơmi sơ vin hay trẻ trung hơn là lựa chọn cho mình một chiếc crop-top.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chân váy bút chì cạp cao

Cách nhìn về cái đẹp nay đã đổi khác thay vì chọn việc giấu nhẹm cặp đùi săn chắc của mình, các cô gái nên tự tin với những món đồ ôm sát. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu những cô nàng "đùi to" bỏ qua chiếc chân váy bút chì dáng ôm. 

Những chiếc chân váy ôm vừa vặn với chất liệu mềm mại, dễ chịu, vô cùng hiệu quả trong việc làm nổi bật đường cong, mang đến cho bạn diện mạo đầy sexy, nữ tính và trên hết là rất thoải mái, dễ chịu khi mặc. Công thức kết hợp đầy mới mẻ và sành điệu mà bạn có thể thử ngay trong mùa thu này chính là kết hợp cùng áo thun dài tay, áo sơmi cùng giày cao gót.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Quần shorts cạp cao

Mặc dù trời đã hơi se lạnh ở miền Bắc nhưng để khoe triệt để cặp đùi sexy thì bạn cũng không nên bỏ qua chiếc quần shorts. Không chỉ tạo vẻ sexy, nữ tính cho đôi chân, chiếc quần shorts còn mang đến cho bạn một diện mạo hết sức năng động, phóng khoáng và thời thượng. Phần cạp cao của quần vừa giúp bạn thu nhỏ vòng eo, lại vừa giúp tôn lên vùng hông triệt để. Và tranh thủ khi thời tiết chưa quá lạnh, bạn cũng có thể lựa chọn quần shorts cạp cao mặc cùng áo len mỏng dài tay - một set đồ "trên đông dưới hè" khá thời thượng, và phù hợp cho những buổi dạo phố cuối tuần.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thu Nga