Là một tên tuổi vô cùng "nóng" trong showbiz Việt nhưng đằng sau ánh hào quang, Hồ Ngọc Hà chịu không ít sức ép và áp lực từ dư luận.


Từ khi bước chân vào làng giải trí, Hồ Ngọc Hà đã phải đối mặt với không ít khó khăn và thử thách. Đúng như câu nói không có con đường thành công nào mà trải đầy hoa hồng vì vậy con đường đến thành công của Hồ Ngọc Hà gặp không ít khó khăn, thử thách và chông gai.

Nhiều năm gắn bó trong nghề, Hồ Ngọc Hà đối mặt không biết bao nhiêu yêu - ghét, vượt qua bao nhiêu cơn sóng dư luận để đứng trên đỉnh vinh quang ngày hôm nay, trở thành “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt.

Luôn muốn có một cuộc sống yên bình nhưng cô lại gặp không ít những rắc rối từ trên trời rơi xuống, đời tư được lôi ra mổ xẻ, phân tích. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẽ những suy nghĩ, những câu chuyện của mình sau ánh hào quang sân khấu trong một chương trình.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà mở lòng chia sẻ về những scandal đã qua và cách để cô vượt qua áp lực dư luận.

Là người của công chúng, người đẹp chấp nhận khi đời tư được mang ra mổ xẻ và không trách dư luận. Mặc dù thời gian đầu cô tỏ ra khó chịu nhưng dần dần cô đã quen với việc này và học cách sống chung với nó.

Điều mà Hồ Ngọc Hà cảm thấy sợ nhất chính là phải đối diện với sự soi mói, hiếu kỳ, phán xét của những người cố tình không muốn hiểu.

“Thú thật, thời gian đầu tôi cũng có chút khó chịu khi đời tư của mình bị soi mói nhiều quá, nhưng dần dần tôi cũng quen với việc này. Đôi khi, tôi thấy sự tò mò, hiếu kỳ của khán giả cũng khá thú vị nếu mọi thứ chỉ dừng lại ở mức quan tâm chừng mực và không làm hại đến ai.

Điều đáng sợ nhất là phải đối diện với sự soi mói, phán xét của những kẻ “hiểu ít nói nhiều”, hoặc từ những người cố tình không hiểu, không chấp nhận sự thật. Những lần như thế, tôi luôn tự dặn bản thân không cần để ý đến nữa, người ta đã cố tình không hiểu thì có giải thích, hay làm bất cứ điều gì cũng không thể thay đổi được suy nghĩ của họ”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

{keywords}

Nói về việc luôn chọn cách im lặng vượt qua scandal, Hồ Ngọc Hà cho biết cô biết rõ việc mình đang làm. Trong mỗi scandal, nếu cô cố tình đáp trả thì chỉ khiến tình hình trở nên xấu đi. Chính vì vậy, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách nhẫn nhịn, kiệm lời.

Nếu như trước đây, cô sẵn sàng đáp trả với những lời lẽ có phần ám chỉ, hoặc mang tính chất “đá xoáy” những kẻ chỉ trích mình thì bây giờ, cô chọn cách ứng xử khác với những lùm xùm, tin đồn thất thiệt.

Và đối với mỗi khó khăn, cô sẽ biến nó thành động lực để vượt qua. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết cách vượt qua khủng hoảng, lùm xùm tốt nhất của cô là phó mặc cho thời gian, để thời gian trả lời tất cả. Từ đó, khán giả sẽ thấy thành quả và thay đổi suy nghĩ về cô sau này.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Điều quan trọng là bản thân tôi hiểu rõ những việc mình làm, và ý thức được những điều đó không ảnh hưởng đến bất cứ ai. Nếu người ta đã cố tình muốn bóp méo sự thật, mình có phản ứng hay đáp trả thì chỉ khiến tình hình trở nên xấu đi. Thôi thì đành nhẫn nhịn một chút, kiệm lời một chút, với những kẻ cố tình hiểu sai về mình thì tôi cũng chẳng cần phải cho họ biết tôi đang nghĩ gì, làm gì trước những lời thêu dệt không có thật từ họ.

10 năm hoạt động nghệ thuật và trải qua quá nhiều chuyện, tôi đã quen với việc đón nhận và một mình chịu đựng những nỗi ấm ức ấy trong lòng. Tuy nhiên, tôi không vội thất vọng mà sẽ biến nó thành động lực để chứng minh trong công việc và cuộc sống”.

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là ca sĩ có cách ứng xử khôn khéo vượt qua scandal khiến nhiều người phải học hỏi. Cô luôn chọn giải pháp im lặng để vượt qua bão scandal từ chuyện tình ái đến những lùm xùm về trang phục, tin đồn ly hôn hay tin đồn người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Có lẽ chính vì thế mà tên tuổi của cô, cùng những chuyện đời tư luôn được nhiều người quan tâm.

Theo Đời sống pháp luật