- Cách đây ít giờ, nam cầu thủ Công Vinh đã đăng ảnh Thủy Tiên ngồi khâu áo cho anh và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Công Vinh đăng ảnh vợ anh - Thủy Tiên đang ngồi cặm cụi khâu áo đi lễ chùa cho anh kèm theo lời chia sẻ: “Cảm thấy hạnh phúc …”.

{keywords}
Chỉ gần một giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm lượt comment, chia sẻ.

Rất nhiều người hâm mộ đã khen ngợi và tỏ ý ganh tỵ với nam cầu thủ khi có một người vợ đảm đang, khéo léo như Thủy Tiên.

{keywords}
Thủy Tiên khâu áo cho chồng.

Nickname Phuong Vu bình luận: “Ảnh này đẹp gấp vạn lần những ảnh anh chị dắt tay nhau đi sự kiện hay tặng quà nọ kia, đây mới đúng chất gia đình, gần gũi nhất”. Nickname Vĩ Vui Vẻ cũng bình luận: “Thích người vợ như thế” hay nickname Xinh Katty bày tỏ quan điểm: “Bức hình bình dị mà đẹp nhất trong tất cả những hình của anh chị".

{keywords}

Ngay sau đó, nữ ca sĩ nổi tiếng Thủy Tiên cũng chia sẻ bức hình này lên trang cá nhân của mình với chú thích: “Sau này già đi may đồ dạo cũng được heng cả nhà".

{keywords}
Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Nickname Nguyễn Thu Thủy bày tỏ: “Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng những ng phụ nữ như thế này mà. Chúc anh chị luôn hạnh phúc”. Nickname Vu Manh Dung cũng bình luận: “Xã hội hiện đại được cô vợ như này thì đúng là anh tu nhiều kiếp lắm. Chúc mừng vợ chồng anh”.

Trước đó, vào ngày 27/9, Thủy Tiên đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt khi mang Điệp vụ 3 Lờ lên mâm cúng Tổ Nghiệp.

{keywords}

Theo Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân facebook của mình: “Cúng tổ nghiệp, không sát sinh. Quan niệm của mình danh vọng tiền bạc chỉ trong thoáng chốc chết đi chẳng nắm được thứ gì mà chỉ có mang theo các nghiệp báo mình đã làm, nếu cầu điều tốt đẹp cho mình mà giết bao nhiêu sinh mạng để phục vụ cho điều gì đó, thì bao nhiêu khổ đau hận thù của con vật lúc bị giết... Mình sẽ phải trả lại cho nó... Mỗi người một quan niệm riêng, mình chỉ là 1 cá nhân nhỏ xíu''.

Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ, cô đã đặt một mảnh giấy có ghi chữ ''Điệp vụ 3 Lờ'' lên mâm cúng. Đây là dự án phim do chính Thủy Tiên làm nhà sản xuất. Cô từng lý giải về cái tên gây nhiều tranh cãi này khi cho biết đó là chữ viết tắt của tên 3 nhân vật chính trong phim. 

Có lẽ vì muốn dự án tâm huyết của mình sẽ được thuận lợi nên người đẹp đã đặt mảnh giấy có ghi tên phim lên mâm cúng để cầu xin Tổ Nghiệp sẽ ưu ái và giúp đỡ mình. Nhưng chính điều này đã khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích cô vì để tên phim có phần nhạy cảm như thế lên mâm cúng là hành động không tôn trọng Tổ Nghiệp.

Nguyễn Tâm