Hà Anh, Hồng Khai là những người đẹp “trắng tay” nhưng lại gây nhiều tranh cãi ở các cuộc thi nhan sắc.


Tham gia các cuộc thi nhan sắc đồng nghĩa với việc các người đẹp phải chú ý từng đường đi, nước bước.

{keywords}

Vũ Hà Anh từng là ứng cứ viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 nhờ sở hữu gương mặt đẹp lạ, hình thể cân đối cùng kinh nghiệm từng chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc.

{keywords}

Tuy nhiên, trong đêm chung kết xếp hạng, cô không lọt vào Top 5 và gây tranh cãi với hành động đi thẳng vào hậu trường khi ban tổ chức vừa công bố xong kết quả.

{keywords}

Không dừng lại ở đó, màn chào cuối của đêm chung kết Hà Anh cũng vắng mặt không rõ lý do.

{keywords}

Với hành động khác biệt, ít xảy ra ở các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, nhiều người nghi ngờ Hà Anh tức giận, khó chịu vì không đạt được kết quả như kì vọng.

{keywords}

Để giải thích cho ồn ào, người đẹp có vòng eo 58 cm cho biết cô chỉ vào hậu trường theo kịch bản của thí sinh phải dừng bước chứ không phải thiếu tôn trọng khán giả.

{keywords}

Về việc vắng mặt phút cuối, Hà Anh phân trần: Tôi không trở ra sân sân khấu vì cảm thấy vai trò của mình trong cuộc thi đến đó là đủ. Tôi muốn nhường lại sân khấu cho các bạn - những thí sinh cũng rất xinh đẹp".

 {keywords}

 Huỳnh Hồng Khai là người đẹp được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội sau khoảnh khắc Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

{keywords}

Với biểu cảm khuôn mặt gần giống như bĩu môi, chê bai thành tích của tân Hoa hậu, Hồng Khai trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi trái chiều.

{keywords}

Mệt mỏi khi bị gắn mác "xấu tính", sau cuộc thi Hồng Khai phân trần cô phải tham gia một lịch trình khá dài, xuyên suốt cuộc thi và bị ốm trước đêm chung kết.​

{keywords}

Ở phút công bố kết quả, cô phải kìm nén những cơn ho bộc phát khi chương trình đang lên sóng trực tiếp vì vậy biểu cảm gương mặt mới không tươi tỉnh, thoải mái được như các thí sinh khác.

{keywords}

Với lùm xùm dù "trắng tay" ở "Hoa hậu Việt Nam 2008", Hồng Khai phải nhập viện vì áp lực quá lớn từ dư luận.


Theo Trí Thức Trẻ