Trên trang cá nhân của mình, Kimmese đã hé lộ rất nhiều thông tin đằng sau hậu trường của Giọng hát Việt cũng như mối quan hệ thực sự của mình và người thầy là ca sĩ Thu Phương.


Có thể nói Giọng hát Việt 2015 là cuộc thi khiến người ta phải chú ý bởi những lùm xùm xung quanh nó nhiều hơn là chất lượng của các tiết mục biểu diễn hay tài năng của các thí sinh. Chỉ ngay sau đêm chung kết vừa qua, người nhà của thí sinh Kiều Anh đã bất ngờ lên tiếng tố cáo HLV Thu Phương không quan tâm và ích kỷ với học trò. Mặc dù sau đó chính Kiều Anh đã lên tiếng giải thích khi cho biết đó chỉ là hiểu lầm và tất cả cũng chỉ xuất phát từ tình cảm của mẹ bạn trai dành cho cô, nhưng điều đó vẫn không khiến mọi người thôi bàn tán về mối quan hệ thật sự của Thu Phương và các học trò của mình. Nhất là trong liveshow vừa qua của nữ ca sĩ này tại Hải Phòng, tất cả những màn biểu diễn của 4 thí sinh đã bị cắt mà không có bất kỳ lời giải thích nào được đưa ra.

{keywords}

Kimmese và Thu Phương khi còn tham dự Giọng hát Việt 2015

Mới đây, sự việc này lại một lần nữa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi những dòng chia sẻ của Kimmese trên trang cá nhân của mình. Tuy bắt đầu bằng câu nói “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy” nhưng nữ Rapper cá tính này đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về mối quan hệ thật của mình và Thu Phương.

{keywords}

Theo đó, nữ ca sĩ này đã ám chỉ Thu Phương là người hai mặt khi trước mặt thì luôn tỏ ra thấu hiểu với những trăn trở về âm nhạc mà cô chia sẻ, nhưng sau lưng lại thể hiện sự khinh khi dành cho học trò của mình. Cô cũng tố cáo HLV của mình là người giả tạo khi trước ống kính thì luôn tỏ ra thân thiết và yêu thương thí sinh nhưng lại đi nói xấu sau lưng họ với những danh từ xưng hô như “con này”, “con kia”….

{keywords}

Rapper sinh năm 1991 cũng bày tỏ sự thất vọng khi những lời hứa hẹn của Thu Phương về việc sẽ mời nhà tạo mẫu tóc và thiết kế thời trang từ Mỹ sang đã không thành hiện thực. Ngoài ra, những dòng chia sẻ của Kimmese cũng hé lộ phần nào tính cách ích kỷ của Thu Phương (như mẹ của bạn trai Kiều Anh từng tiết lộ) khi cô cho biết vị HLV này luôn chen vào phần hát của mình trong khi cô chỉ có 15 phút để luyện tập. Nếu như Kimmese muốn tập trung cảm nhận bài hát theo cách riêng của mình thì người thầy của cô lại muốn học trò phải hát theo phong cách đã gắn liền với tên tuổi chị. Cuối cùng, nữ ca sĩ gửi đến Thu Phương lời nhắn nhủ: “Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được. Không thích thì hãy thẳng thắn, em không cần cái khéo đấy từ chị đâu”.

{keywords}

Kimmese tuy là một nữ ca sĩ còn trẻ tuổi nhưng đã có kinh nghiệm gần 10 năm đứng trên sân khấu ca nhạc. Cô từng được coi là làn gió mới của làng nhạc Việt và là người đã có công đưa dòng nhạc Hip Hop trở thành trào lưu ở Việt Nam. Đến với Giọng hát Việt 2015, cô từng được nhận xét là một trong những thí sinh tiềm năng, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện bởi sở hữu giọng hát mạnh mẽ và phong cách biểu diễn cá tính. Tuy nhiên việc Kimmese bị loại ở đêm liveshow thứ 3 đã khiến không ít khán giả theo dõi chương trình bị bất ngờ. Rất nhiều người đã lên tiếng cho rằng đây có một phần lỗi của HLV Thu Phương khi để học trò hát một ca khúc không phải sở trường.

Trịnh Duẫn Hạo