Hiện tại, Công Vinh - Thủy Tiên là cặp vợ chồng giỏi kiếm tiền nhất nhì showbiz Việt.

{keywords}

Ở thời điểm hiện tại, người ta gọi Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi tiền tỷ. Nếu xét về độ nổi tiếng có lẽ chưa vợ chồng sao nào vượt qua được cặp Beck - Vic của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, để đến được tới ngày hôm nay thì Công Vinh - Thủy Tiên cũng là cặp đôi nhận được vô số "gạch đá" từ dư luận. Những điều tiếng xung quanh chuyện hôn nhân, sự nghiệp của cả hai nhiều đến nỗi "đủ gạch xây vài cái biệt thự".

Với tất cả những gì nỗ lực, hiện tại Công Vinh và Thủy Tiên đang là cặp đôi sở hữu mức thu nhập được xếp hàng "cao khủng khiếp" của showbiz Việt. Công Vinh được mệnh danh là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất làng thể thao Việt.

Sau khi chia tay Hà Nội T&T, Công Vinh tới CLB Hà Nội với bản hợp đồng lên đến 13 tỷ đồng lót tay, cùng mức lương và thưởng ngất ngưởng.

Công Vinh từng có 5 tháng tại Nhật Bản nhận mức lương 150 triệu hàng tháng (chưa kể các khoản khác) và quan trọng hơn, anh gia tăng giá trị thương hiệu bản thân.

Khi về Bình Dương, tiền đạo họ Lê nhận giá lót tay khoảng 7,5 tỷ đồng cho ba năm (mỗi năm 2,5 tỷ). Ngoài tiền lót tay, Công Vinh còn nhận mức lương 100 triệu đồng/tháng ở đội tuyển Bình Dương.

Trong khi đó, rất nhiều người thừa hiểu rằng ở đội tưởng Bình Dương, lương không phải là thu nhập chính bởi sau mỗi trận đấu số tiền thưởng lên tới hàng chục triệu đồng.

CV9 là “vua” kiếm tiền trong giới cầu thủ, có thể sánh ngang với nhiều nhân vật trong lĩnh vực showbiz.

{keywords}

Hiện nay, anh là đại diện thương hiệu tại Việt Nam cho nhiều nhãn hàng những thương hiệu lớn.

Bên cạnh đó, anh thường xuyên nhận lời góp mặt ở các sự kiện với mức giá không hề thấp. Ở CV9, có thể thấy anh như một sự kết hợp khá hoàn hảo giữa ngôi sao bóng đá và giải trí.

Cùng với Công Vinh, giá trị của Thủy Tiên cũng tăng nhanh gấp bội. Hiện tại, Thủy Tiên là ca sĩ hạng A trong làng giải trí với mức cát xê cao chót vót. Theo một thống kê gần đây nhất, cát xê của Thủy Tiên dao động khoảng từ 80 - 120 triệu cho mỗi show.

Theo một quản lý bar tại Hà Nội cho biết thì trước khi tạm dừng hát để sinh con khoảng cuối năm 2011 giá cát xê của Thủy Tiên đã dao động từ 58 triệu đến 65 triệu đồng.

Thu nhập của ca sĩ người Kiên Giang đến từ nhiều nguồn như ca hát, đóng phim, quảng cáo, kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ từ các bài hát do cô sáng tác, trình bày.

Không những thế, chỉ tính các hợp đồng quảng cáo trên trang cá nhân của Thủy Tiên đã tính đến còn số hàng chục triệu.

Chỉ tính riêng ở khía cạnh phụ là diễn viên, mỹ nhân này đã có tên trong hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc, Sóng tình...

Những vai diễn trong các phim này mang về cho Thủy Tiên không chỉ tên tuổi mà còn rất nhiều tiền. Tất nhiên, con số này chẳng là gì so với công việc chính là ca hát.

{keywords}

 

Thủy Tiên cũng từng khẳng định trên mặt báo: "Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi.

Mọi người có thể kiểm tra từ các nhà kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Tôi biết mình phải kiếm tiền từ đâu và cách gì để tôi có doanh thu hiệu quả từ công việc.

Nó thể hiện quá trình cố gắng lao động nghiêm túc mà tôi đặt ra chứ không đi vòng vo bằng bề nổi.

Người ta có thể bỏ tiền mua danh được, mua bảng xếp hạng được... nhưng không mua được lòng yêu mến của khán giả. Tôi kiếm tiền được bằng sức lao động và trí óc của mình".

Theo Trí Thức Trẻ