Khác với những lần đi sự kiện trước, trong buổi tiệc mừng sinh nhật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quách Ngọc Ngoan và Phương Chanel vô tư thể hiện tình cảm của mình mà không có chút ngại ngùng hay cố tỏ ra xa cách...

{keywords}

Có thể nói, kể từ khi Quách Ngọc Ngoan ly hôn và dính tin đồn “cặp” với Phượng chanel thì đây là lần đầu tiên hai người xuất hiện cùng nhau và thể hiện sự thân mật trên mức bình thường trước đám đông.

{keywords} Thay vì è dè, nhìn trước ngó sau như những lần tham gia sự kiện khác thì Phượng chanel lại thể hiện sự vui vẻ, tự nhiên của mình với chàng trai trẻ Quách Ngọc Ngoan. Cả hai đã có những giây phút thoải mái bên bàn tiệc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên sau đó, hai người tay trong tay bước ra thảm đỏ chụp hình chung để khi ra về thì Phượng chanel lại không cho ống kính phóng viên “chỉa” vào mình và “người tình trẻ”.

{keywords}Gần đây, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đăng tải những hình ảnh của Phượng chanel với những lời “ong bướm” trên trang cá nhân của mình. Nhiều thông tin còn cho rằng cả hai đang có dự định làm đám cưới. Trước đó, Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai trạng thái tình cảm của mình là “Đang hẹn hò” khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến chuyện Quách Ngọc Ngoan “ý tứ” thể hiện tình cảm với nữ đại gia đáng tuổi chị mình. 

 

Mặc dù cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng chanel chưa một lần lên tiếng phản bác hay khẳng định thông tin công khai hẹn hò và sắp làm đám cưới, tuy nhiên ai cũng hiểu những tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau đang nói lên tất cả.

Theo Một Thế Giới