- Chiếc đầm huyền thoại được Marilyn Monroe mặc trong phim The Seven Year Itch năm 1955 vừa được bán với mức giá kỷ lục: 4,6 triệu đô la (tương đương gần 100 tỉ đồng).


Cuộc đấu giá vừa diễn ra tại Los Angeles, Mỹ. Bộ đầm nổi tiếng này nằm trong bộ sưu tập các kỷ vật trong phim mà nữ diễn viên Debbie Reynolds đã sưu tầm trong suốt 4 thập kỷ qua. Bà hy vọng có thể mở một bảo tàng dành riêng cho chúng nhưng giấc mơ này chưa bao giờ trở thành hiện thực.



Ngoài kỷ vật của Marilyn Monroe, Debbie Reynolds còn sở hữu chiếc mũ mà huyền thoại mắt tím Elizabeth Taylor từng sử dụng trong phim Cleopatra cũng như chiếc mũ của vua hài Charlie Chaplin... Kể từ năm 1970 đến nay, bà đã sưu tập được tới 3500 kỷ vật của các ngôi sao trong kỷ nguyên vàng Hollywood.


Debbie Reynolds năm nay 80 tuổi. Bà đã rơi nước mắt trong buổi đấu giá bộ đầm của Marilyn Monroe cuối tuần qua tại Mỹ. Nhà cái Profiles in History dự đoán chiếc váy này chỉ bán được khoảng 2 triệu đô la nhưng cuối cùng nó đã được một người mua giấu mặt trả giá qua điện thoại cao hơn gấp đôi giá dự tính.


Hoàng Vy - (Theo BBC News, CNN)