Là phim kinh dị nhưng 'Crimson Peak' (Lâu đài đẫm máu) không chỉ có những cảnh quay rùng rợn mà còn gây chú ý bởi những cảnh nóng bỏng của hai diễn viên chính.

Phim kinh dị toàn trai đẹp gái xinh

Tiếp nối thành công của những bộ phim hành động như Hellboy (2004), Hellboy II: The Golden Army (2008) hay Pacific Rim (2013), đạo diễn Guillermo del Toro quay lại sở trường của mình với sự bí ẩn, đậm chất tưởng tượng thông qua tác phẩm điện ảnh Lâu đài đẫm máu. Xuyên suốt bộ phim là những mối quan hệ cùng mối tình cổ điển nhưng được Guillermo tóm tắt vỏn vẹn chỉ trong 7 từ: 'Con người mới là đáng sợ nhất'.

Thay vì tiếp cận nỗi sợ theo cách trực tiếp như trong tuyệt phẩm Pan’s Labyrinth hồi năm 2006, vị đạo diễn sinh năm 1964 dùng tình yêu làm đòn bẩy, đưa người xem vào một hành trình đầy phiêu lưu và bất ngờ. Ông mô tả Lâu đài đẫm máu là 'truyện cổ tích đen tối nhất', đồng thời 'là cú đấm thẳng vào mặt đối với những câu chuyện ma truyền thống'.

{keywords}
Mia Wasikowska và Tom Hiddleston trong một cảnh quay.

Mọi bí ẩn về tòa lâu đài máu bắt đầu khi Edith Cushing (Mia Wasikowska thủ vai) - cô gái trẻ luôn bị ám ảnh bởi những linh hồn đã khuất - phải lòng một gã đàn ông lạ mặt (Tom Hiddleston đóng), sau đó kết hôn và dọn đến sống tại tư gia nhà chồng. Từng chứng kiến biết bao sự thật kinh hoàng, tòa lâu đài dường như biết thở và bị gặm mòn bởi những vết thương rỉ máu. Nó có thể khiến bất cứ ai cảm thấy ớn lạnh khi bước vào, là nơi mà tuyết phủ nhuốm màu đỏ như máu và mỗi góc cạnh luôn có một bóng ma ẩn mình.

Đạo diễn Gullermo del Toro thổ lộ bản thân từng mất tới 9 năm mới hoàn thành xong tác phẩm và cũng rất kỹ tính khi lựa chọn diễn viên vào vai các nhân vật trong phim. Trong Lâu đài đẫm máu, ngoài những cảnh quay vô cùng ấn tượng, người xem còn được gặp lại dàn diễn viên ăn khách và tài năng như: Tom Hiddleston (từng thủ vai Loki trong The Avengers), Jessica Chastain ('Zero Dark Thirty, A Most Violent Year, The Martian), Mia Wasikowska (Alice in Wonderland), và Charlie Hunnam (Sons of Anarchy, Pacific Rim).

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh những cảnh quay rùng rợn, trailer Lâu đài đẫm máu còn hé lộ cảnh nóng giữa Mia Wasikowska và Tom Hiddleston.

Phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 16/10 tới.

Thu An