Không chỉ gây được sự chú ý bởi sinh ra trong những gia đình giàu có, họ nhiều phen gây xôn xao cả giới showbiz khi có những mối quan hệ phức tạp với các chân dài.

Cường Đô La

Không hoạt động trong showbiz nhưng Cường “đôla” là một trong những doanh nhân được biết đến nhiều nhất. Cái tên Cường Đô la nổi nhanh khi anh là người yêu của Tăng Thanh Hà và đặc biệt được chú ý nhiều nhất khi xuất hiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà. Đỉnh điểm của mối quan hệ này là thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai với Cường Đô La từng gây xôn xao dư luận 5 năm trước khiến một nhãn hàng dầu gội điêu đứng trong một event mà Hà Hồ bắt buộc phải xuất hiện trước ống kính. 

{keywords}
Hà Hồ - Cường Đô La - Hoàng Yến.

Khi Subeo ra đời, cuộc sống của Cường Đô La và Hà Hồ được xem như một trong những tổ ấm đáng ngưỡng mộ của giới showbiz. Nhưng sau đó, Cường Đô la vẫn không tránh được những tin đồn có những quan hệ ngoài luồng. Mối quan hệ với Võ Hoàng Yến là những thị phi ồn ào nhất liên quan đến Cường Đô la mà hiện nay vẫn chưa có lời giải đáp rõ ràng.

Võ Hoàng Yến đã thừa nhận từng gọi điện cho Hồ Ngọc Hà để thanh minh về tin đồn cô là người thứ 3 trong quan hệ với Cường Đôla nhưng Hà Hồ đã không đáp lại cuộc gọi này.

Phan Thành

{keywords}

Phan Quang Thành, sinh năm 1989, cùng tuổi với Midu. Quang Thành từng theo học thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ là bạn trai của hot-girl Midu. Chàng trai 26 tuổi nổi tiếng vì ngoài gia đình có thế lực và tài chính, anh còn sở hữu bộ sưu tập xe "khủng" gồm Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom... Cùng với Cường Đô La, Đỗ Bình Dương - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch, Quang Thành được xem là một trong những tay chơi xe hàng đầu Việt Nam.

{keywords}

Hôn nhân của Midu tưởng chừng sẽ êm đềm khi cuối năm ngoái cả 2 đã bí mật đính hôn thì mới đây, Quang Thành đã vướng vào scandal tình ái ồn ào với một nữ sinh 17 tuổi đang học lớp 12 ở Cà Mau. Theo lời của cô gái 17 tuổi, việc xảy ra mâu thuẫn và bị Phan Thành gọi là "con nít ranh" đã khiến cô mất bình tĩnh đăng tải đoạn chat cưa cẩm, tán tỉnh của Phan Thành lên trang cá nhân và đã xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

{keywords}
Hot girl Thúy Vi

Midu hầu như im lặng không lên tiếng trong câu chuyện ồn ào này trong khi Phan Thành dường như đang rất nỗ lực hàn gắn mối quan hệ của cả hai. Paparazzi đã bắt gặp Phan Thành lái xe riêng đến tận nhà Midu đứng chờ hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng hotgirl đã không xuất hiện.

Lý Tông Thụy

Ở tuổi 27, Lý Tông Thụy đã gây chấn động cả làng giải trí Hoa ngữ khi bị rò rỉ hình ảnh và video sinh hoạt cá nhân với khoảng 60 nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí. Lý do Lý Tông Thụy thu hút được nhiều cô gái trẻ và mỹ nhân showbiz vì khá nổi tiếng vì sự phóng khoáng và ăn chơi.  Anh là con trai của đại giá Lý Nhạc Thương, giám đốc tài chính của tập đoàn Nguyên Đại, Đài Loan. 

{keywords}
Bê bối tình ái của Lý Tông Thụy.

Lý Tông Thụy không chỉ vướng vào bê bối tình dục, mà còn bị truy nã vì cáo buộc cưỡng bức tình dục. Lý Tông Thụy bị cáo buộc vì đã chụp hàng loạt bức hình sex với rất nhiều phụ nữ khác nhau mà không được sự cho phép của họ. Ngoài ra, rất nhiều người bị Lý Tông Thụy chủ động quan hệ tình dục trong trạng thái say khướt, không tỉnh táo.

{keywords}
Bị truy nã, Lý Tông Thụy tự đầu thú khi biết sự việc ngày càng nghiêm trọng.

Sau 23 ngày tìm kiếm, thẩm vấn bạn bè, gia đình cũng như tìm mọi cách phong tỏa các kênh tài chính, Lý Tông Thụy đã buộc phải ra đầu thú. Trong cáo trạng được đưa ra, Lý Tông Thụy cưỡng dâm 14 người, lén ghi hình cảnh quan hệ với 19 phụ nữ, và chiếu theo đó, anh này bị tuyên án 79 năm tù. Dù vậy, theo luật pháp Đài Loan, anh này sẽ chỉ đi tù thời hạn tối đa là 30 năm. Lý Tông Thụy có thể tiếp tục được kháng án. Ngoài mức án phạt, Lý Tông Thụy còn phải đền số tiền là 27,45 triệu NDT cho 17 nạn nhân.

Thúy Vi