- Nam ca sĩ Tùng Dương đã có màn song ca rất "ngọt" với Phó TBT VietNamNet - Phạm Anh Tuấn bài "Nơi đảo xa" nhân buổi giao lưu "Ngày hội báo chí" diễn ra tại khách sạn Hacinco Hà Nội tối qua.


Không chỉ mang tiếng hát, ca sĩ Tùng Dương còn bày tỏ tình cảm ở góc độ một độc giả: "VietNamNet là một trong những tờ báo uy tín mà ngày nào Dương cũng vào đọc các thông tin. Với Dương, điểm thu hút của tờ báo chính là các thông tin đa chiều, chính xác và luôn cập nhật một cách nhanh nhất".


Tùng Dương và Phó TBT Phạm Anh Tuấn

Bên cạnh Tùng Dương còn có sự góp mặt của ca sĩ Hà Hoài Thu và Minh Chuyên. Hai giọng ca nổi lên từ Sao mai Điểm hẹn đã trình bày những ca khúc "tủ" như: Này em xinh ơi, Anh, Điều giản dị, Và con tim đã vui trở lại... với giọng hát đầy truyền cảm và ngọt ngào của mình.

Ca sĩ Minh Chuyên cũng chia sẻ với VietNamNet rằng ngày 20/6, cô rất ngỡ ngàng khi một số báo mạng đưa tin cô có "bồ" và đưa chùm ảnh cô đi cùng ca sĩ Việt Tú. Quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 khẳng định đến giờ Việt Tú chỉ là bạn thân của cô. Nhân đây, Minh Chuyên cũng mong các nhà báo cần kiểm chứng thông tin kỹ lưỡng trước khi đăng tải.

Nhân ngày báo chí Việt Nam, cả ba ca sĩ khách mời đã gửi lời chúc tới các anh, chị đang làm việc tại báo VietNamNet nói riêng, các anh chị hoạt động trong lĩnh vực báo chí nói chung có nhiều sức khỏe, luôn tâm huyết và đam mê với nghề báo.


Ca sĩ Hà Hoài Thu

Ca sĩ Minh Chuyên




Ca sĩ Tùng Dương


Hà Hoài Thu, Minh Chuyên và Tùng Dương.

Sơn Hà - Nguyễn Hoàng

Clip: Thu Lý