Đằng sau vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ, Hồ Ngọc Hà là một con người cô đơn và yếu đuối.

{keywords}

Mẹ Hồ Ngọc Hà từng kể: "Mẹ rứt ruột sinh con ra trên cõi đời này vào một ngày đông giá buốt. Mẹ thì băng huyết suýt chết, con nằm cạnh bên khóc đến tím cả người. Màu tím cũng kỳ lạ, không phải tím lịm mà là một màu tím Huế từ đầu đến chân.

Để chào đời ai cũng cất tiếng khóc bởi biết trước đường đời sẽ gian nan, tiếng khóc chào đời của con cũng đã khác những đứa trẻ khác trong ngày mưa lạnh ấy".

Ngay từ khi chào đời đã "khác thường" nên Hồ Ngọc Hà cũng có một cuộc sống thật đặc biệt. Hà Hồ sinh ra để trở thành người nổi tiếng.

Ngay từ khi 15 tuổi, cô chính thức trở thành người mẫu, sau đó là đóng phim và cuối cùng trở thành "nữ hoàng giải trí" trên sân khấu âm nhạc. Ở lĩnh vực nào cô cũng gặt hái được những thành công nhất định.

Thế nhưng, cuộc sống riêng của Hà Hồ lại có quá nhiều trắc trở. Trong suốt những năm qua, sự nổi tiếng của Hà Hồ lớn bao nhiêu thì các thị phi theo cô nhiều như vậy.

Những trắc trở và sóng gió trong cuộc đời biến Hồ Ngọc Hà thành người phụ nữ "cô đơn" và "yếu đuối". Nhưng đó là điều mà Hà Hồ luôn tìm cách che giấu đằng sau một vỏ bọc vô cùng mạnh mẽ và cá tính.

"Những lúc như thế, tôi không “diễn” mà chẳng qua tôi hiểu được đâu là điều mình cần cất giữ cho bản thân, và đâu là điều mình nên làm trên cương vị là một người nghệ sỹ”, Hà Hồ bộc bạch. 

{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}

Theo Trí Thức Trẻ