- Đại diện của Việt Nam đứng trước cơ hội được tham dự một sự kiện âm nhạc tầm cỡ thế giới với nhiều ngôi sao đình đám nhất hiện nay.

Sau khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành đại diện cho Việt Nam, Sơn Tùng M-TP tiếp tục đối đầu với những nghệ sĩ tên tuổi khác của khu vực Đông Nam Á trong trong cuộc đua đến với danh hiệu Best Worldwide Act, nằm trong khuôn khổ giải thưởng MTV EMA 2015.

Dù phải cạnh tranh với 6 gương mặt khá là đình đám gồm Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), Nadine Lustre (Philippines), NOAH (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan) và The Sam Willows (Singapore) thế nhưng cuối cùng anh đã mang vinh dự cho Việt Nam khi trở thành người đại diện cho cả khu vực Đông Nam Á đến sân chơi Châu Á.

Như vậy từ thời điểm này, Sơn Tùng sẽ đối đầu với người chiến thắng của Trung Quốc đại lục/Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc để giành lấy cơ hội trở thành đại diện của cả châu Á trong Best Worldwide Act. Vòng bình chọn này sẽ khép lại vào ngày 24/10 tới và kết quả sẽ được công bố một ngay sau đó tại lễ trao giải thưởng EMA 2015 sẽ diễn ra ở Mediolanum Forum, Milan.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP

Khi nhận được tin vui, giọng ca người Thái Bình tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Anh chia sẻ: “Tùng rất vui và xúc động trước tin mình đã giành chiến thắng và trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực Đông Nam Á để tham gia vào vòng tiếp theo của Worldwide Act: vòng bình chọn Châu Á. Tùng xin cảm ơn đến tất cả mọi người vì tình cảm của các bạn và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho Sơn Tùng M-TP".

Buổi lễ trao giải MTV EMA 2015 sắp tới tại Milan sẽ có sự tham gia biểu diễn của hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi của thế giới như Pharrell Williams, Ed Sheeran & Rudimental, Ellie Goulding, Jason Derulo, twenty one pilots, Martin Garrix, Afrojack, Tori Kelly, James Bay, Jess Glynne and Macklemore & Ryan Lewis.

Người thay thế Nikki Minaj để làm host cho EMA 2015 sẽ là Ed Sheeran và cựu VJ của MTV Australia: Ruby Rose. Buổi lễ trao giải EMA 2015 sẽ được truyền trực tiếp từ Mediolanum Forum, Milan vào tối ngày 25/10 (rạng sáng ngày 26/10 giờ Việt Nam) trên sóng của MTV Việt Nam.

Phong Vũ