Thời gian gần đây tin đồn về hotgirl Thúy Vi, người được cho là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình của Midu và vị đại gia Sài Gòn - Phan Thành đang trở thành đề tài nóng hổi.

Có tin đồn rằng chính Phan Thành – vị hôn phu của Midu đã chu cấp tiền cũng như tặng cho Thúy Vi căn hộ cao cấp, điện thoại cùng rất nhiều hàng hiệu khác.Hơn  thế nữa cô nàng còn bị khui ra rất nhiều ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mĩ đủ để thấy cuộc sống xa hoa của hotgirl 17 tuổi này.

{keywords}

{keywords}
Tuy mới chỉ 17 tuổi nhưng Thúy Vi đã thường xuyên diện đồ hiệu và đến các nhà hàng, bar để giải trí. Cô cũng có gu ăn mặc già dặn hơn so với tuổi thật của mình.

{keywords}
Chiếc váy mini dress màu đen với phần tay áo bằng ren cùng thiết kế trễ vai khá quyến rũ, cô cũng mix kèm với túi xách hàng hiệu Chanel đính đá.

{keywords}
Có vẻ chiếc túi hàng hiệu Chanel là món đồ người đẹp thường xuyên sử dụng cho nhiều dịp .

{keywords}
Cô nàng cũng khá đầu tư cho khoản hàng hiệu tuy nhiên thì cách mix đồ vẫn còn nhiều hạn chế và chưa thực sự nổi bật, chiếc váy hoa nhí thậm chí còn có phần quê mùa khi đi kèm với túi xách hàng hiệu của Prada.
{keywords}
Trong những dịp đi chơi cô ăn diện đơn giản áo với thun và quần jeans, không quên đi kèm với chiếc túi Chanel quen thuộc.

{keywords}
Midu vốn là một hotgirl nổi tiếng của showbiz Việt trước khi bước chân vào con dường điện ảnh, cô cũng có thời gian dài làm mẫu ảnh khi còn trên ghế nhà trường nên không có gì ngạc nhiên khi Midu sở hữu một style đáng ngưỡng mộ.

{keywords}
Phong cách kẹo ngọt với những gam màu pastel nhẹ nhàng cùng lối mix đồ trẻ trung, năng động đã trở thành một thương hiệu của Midu.Chiếc áo len họa tiết vô cùng “ ăn rơ” với chân váy tím nhạt dịu dàng.

{keywords}
Đôi lúc cô biến hóa với style hiện đại, sành điệu những cũng không kém phần nữ tính với chân váy đen và sơ mi caro trẻ trung, dường như Midu cũng khá thích thiết kế túi xách của Chanel.

{keywords}
Cho dù là tóc dài hay tóc bob thì lúc nào Midu trông cũng vô cùng tươi tắn và trẻ trung với lối mix đồ cùng những gam màu tươi sang và thiết kế đơn giản không lỗi mốt.

{keywords}
Đặc biệt Midu khá thích những chiếc váy ngắn có phần đuôi xòe phía dưới giúp tăng độ nữ tính cho trang phục, gam màu pastel là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách kẹo ngọt này.

{keywords}
Đổi gió với phong cách layering theo style Hàn Quốc vừa không làm mất đi vẻ nữ tính lại thêm phần bụi bặm và tinh nghịch cho trang phục. Midu cũng khá tinh tế trong việc phối máu các lớp layer cũng như việc chú trọng đến các chi tiết ton-sur-ton trong set đồ của mình.

Thu Nga