Trưa nay (17/10) nhiều người dân Thủ đô không khỏi ngạc nhiên khi thấy Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu ở tại xã Liên Mạc, Thanh Hà, Hải Dương) lên Hà Nội bán ổi.

 

{keywords}

Khác hẳn hình ảnh sành điệu với quần âu, đôi giày lười và áo vest bảnh bao và mái tóc bóng mượt cách đây không lâu, Lệ Rơi xuất hiện ở gần khu tập thể Đại học Thương mại Hà Nội trưa 17/10 với hình ảnh giản dị của một anh chàng nông dân thực thụ thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

{keywords}

Vừa bán ổi cho khách, Lệ Rơi tươi cười trò chuyện với chúng tôi, anh cho biết về quê được hơn nửa tháng nay và cũng chính thức rời bỏ showbiz khi công ty giải trí lập ra chưa hoạt động ngày nào đã thua lỗ.

{keywords}

"Giờ tôi quyết định ở hẳn ngoài này, chỉ trong mấy tháng lo làm ăn ở Sài Gòn, tôi sụt 8kg. Ra đi tay trắng, trở về trắng tay thôi. Tôi chẳng lấy đồng nào của gia đình mang đi, nhưng cũng chưa biếu được bố mẹ đồng nào cả", Lệ Rơi cười nói.

{keywords}

Lần về quê này, anh trồng ổi và bán ổi như trước đây. “Với tôi điều quan trọng nhất là được sống lại với chính mình như trước đây, giờ đang vào mùa thu hoạch ổi nên tôi mang ổi từ quê nhà lên đây bán”.

{keywords}

Nhìn thấy anh bán ổi nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Nhiều sinh viên ghé vào một phần cũng vì tò mò thêm nữa cũng muốn mua ổi do Lệ Rơi tự tay trồng về ăn thử.

{keywords}

Mỗi kg (khoảng 3 quả) ổi Lệ Rơi bán với giá 25 nghìn đồng, hôm nay anh mang hơn 300kg ổi từ quê ra bán. Anh cho biết, sẽ bán ở Hà Nội đến khi nào hết ổi mới thôi.

{keywords}

Nhìn vẻ mặt chất phác như nông dân của Lệ Rơi, nhiều người cảm thấy gần gũi, vui vẻ cười đùa với anh.

{keywords}

Hai người bạn và em phụ giúp anh lấy ổi cho khách.

{keywords}{keywords}

Nhiều người sau khi mua ổi thích thú xin được chụp ảnh cùng.

Theo Trí thức trẻ